ขายเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและหน้ากากเชื่อมออโต้

ขายเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและหน้ากากเชื่อมออโต้
เครื่องตัดพลาสม่าราคา เครื่องเชื่อมทิกTig เครื่องเชื่อมซีโอทู(co2) ราคาถูก คุณภาพสูง เชื่อมง่าย เชื่อมทนทานเหมาะกับงานเชื่อมหนัก หนักๆเอาอยู่ เชื่อมได้ต่อเนื่อง

ตู้เชื่อมไฟฟ้าBoxing Arc200A

ตู้เชื่อมไฟฟ้าBoxing Arc200A
ตู้เชื่อม Boxing Arc200A ขายราคา 3,300 บาท เครื่องเชื่อมคุณภาพ กระแสไฟเชื่อม 200A เต็ม เชื่อมได้ทั้งวัน เชื่อมง่าย เหมาะกับช่างเชื่อมมือสมัครเล่นและช่างเชื่อมมืออาชีพ

เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบ SUMO TIG/MMA200A

เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบ SUMO TIG/MMA200A
เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบราคาถูก รับประกัน 2 ปี

เครื่องตัดพลาสม่า SUMO CUT40A(40A เต็ม)

เครื่องตัดพลาสม่า SUMO CUT40A(40A เต็ม)
เครื่องตัดพลาสม่าราคาถูก SUMO CUT40A ตัดคม ตัดเร็ว ตัดสวย รับประกันศูนย์ 2 ปี

หน้ากากเชื่อมออโต้ ROWEL

หน้ากากเชื่อมออโต้ ROWEL
หน้ากากเชื่อมออโต้ Rowel ราคา 1,350บาท แถมแผ่นกันรอย 2 ชิ้น และ ส่ง EMS ฟรี

LETS DO TIG WELDING

on



LETS DO บาง TIG เชื่อม !
การสร้าง ส่วนโค้ง สลับ กับการดำเนิน ไฟฉาย
ตั้งค่า แอมแปร์ ที่ต้องการ ในการควบคุม จำนวนแอมแปร์ หลัก บนเครื่อง และกด สวิทช์ ไฟฉายและ โค้งจะเริ่มต้น
การสร้าง ส่วนโค้ง ที่มี การดำเนินงานที่ ใช้เท้าเหยียบ
การ โค้งเริ่มต้น ต้องมีอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของ การกด เท้าเหยียบโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้า การเชื่อม amperages ที่ ต่ำมาก หมายเหตุ: ใช้เท้าเหยียบในการดำเนินงาน เพียง แต่ จะช่วยให้แอมแปร์ สูงสุดที่คุณ ได้ตั้งไว้ที่ เครื่องจะเดินทางไปยัง หัว ไฟฉาย หากคุณพบ ความยากลำบากใน การเริ่มต้น โค้งนี้เป็นอย่าง มาก ลงไปที่ การตั้งค่า แอมแปร์ไม่เพียงพอ ในการ เชื่อมและ ไม่เกี่ยวข้องกับ การทำงานของ เท้าเหยียบตรึงตะปู เชื่อม สองชิ้น เข้าด้วยกัน จะถือ การทำงานของคุณ ในสถานที่และ ป้องกันการ ทำงาน จากการย้าย ตามที่คุณก้าวหน้า ไปพร้อม เชื่อม โลหะ เช่น อลูมิเนียม การแพร่กระจาย ความร้อน ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ ทำงาน ที่ไม่ ติด อาจจะมี แนวโน้มที่จะ โค้ง หรือ บิดเบือน ตามเวลาที่คุณ ถึงจุดสิ้นสุดของ ส่วน เชื่อม การตรึง ที่จะหยุด การบิดเบือน การเชื่อมไฟฟ้าเป็นสิ่งสำคัญมากการสร้าง สระว่ายน้ำเชื่อม
โค้งอย่างรวดเร็ว จะสร้าง ความร้อน เป็น โลหะและรูปแบบสระว่ายน้ำ ของ โลหะ ของเหลว ณ จุดนี้ คัน เติมความต้องการที่จะ นำเสนอ ไปที่ขอบของ สระว่ายน้ำ แท่ง บรรจุจะกลายเป็น ของเหลว และรูปแบบ ลงไปในสระ เชื่อม หาก คุณใช้ความร้อน โลหะในที่เดียว นานเกินไป โลหะจะ แปรปรวน และ เบี้ยว ( หาก ฝึก ให้ลอง สำรอง ออก ความกดดันในการ การอ๊อกอาร์คใช้เท้าเหยียบและลด จำนวนแอมแปร์สระว่ายน้ำ เชื่อมที่จะเห็น สิ่งที่เกิดขึ้น ) อย่าใส่ ก้าน บรรจุที่จะ ใกล้ชิดกับ ขั้วไฟฟ้า ทังสเตนที่จะ ปนเปื้อน ทังสเตนและคุณจะมี การบด มันลง และเริ่มต้นใหม่ ,ทังสเตน ที่ปนเปื้อน จะผลิตเชื่อม สกปรกและ อาจจะยากมาก ที่จะเริ่มต้น โค้งเกินไปการสร้าง ลูกปัดสระว่ายน้ำ ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่ยอมรับ และ ก้าน บรรจุ ที่นำเสนอ คุณต้องย้าย ไปพร้อมกับ ไฟฉาย- ผลักดัน สระว่ายน้ำ พร้อม ร่วมกันและ ทำซ้ำขั้นตอน ของการเพิ่ม ใน คัน บรรจุตามที่คุณไป นี้เรียกว่า ' ผู้นำ ' อิเล็กโทรด ถ้า โลหะเริ่มต้น การเผาไหม้ หรือ ละลายออกไป แล้ว มากเกินไป ในปัจจุบัน จะถูก ป้อนเข้าสู่ สระว่ายน้ำ และคุณควรจะ ยกออก เท้าเหยียบ
ถ้า โลหะ ที่ได้รับ การมอง แต่ไม่ เป็นขุย ของเหลว ไป ใส่ใน อำนาจมากขึ้น โดยการเพิ่ม ความกดดันในการ ใช้เท้าเหยียบ
 
ประเภทของ WELD
ความลับ ที่แท้จริงของ การผลิต ที่มีคุณภาพ การเชื่อม ทิก เป็นส่วนใหญ่ ในการ เชื่อม สระว่ายน้ำ ในรูปแบบ ในเวลาเดียวกันใน ทั้งสองชิ้น ที่ทำจากโลหะ ประเภท ที่ง่ายที่สุด ของการ เชื่อม คือ ' เนื้อ ' , โลหะสอง ร่วม ที่มุมขวา ดูด้านล่าง :
 
ที่จะทำให้การ เชื่อม เสียงคุณต้องเรียนรู้ ที่จะรวม ทุก เทคนิค กลในการเคลื่อนไหว ของเหลว หนึ่ง เชื่อม ที่ดีควร มีลักษณะเหมือน สแต็ค ของ เกล็ดปลา นอนอยู่บน ด้านบนของแต่ละ อื่น ๆ การปฏิบัติ เพื่อให้ การเชื่อม ต่อข้อต่อ ทุกคน ใน ทุกตำแหน่ง จะกลายเป็น ธรรมชาติที่สอง
 
สายตาและ โครงสร้าง การทดสอบ รอยเชื่อม ของคุณใน ชิ้นส่วนของ เศษ ก่อนที่จะเริ่มชิ้นงานจริง
 
อลูมิเนียม เชื่อมทิก ดำเนิน การเดินทาง ในอัตราที่เร็วขึ้น กว่าเหล็ก
เนื่องจาก การนำความร้อน อลูมิเนียม สูง และ จุดหลอมเหลว ต่ำ ความเร็ว การเดินทางจะเพิ่มขึ้นเป็น เชื่อม ไปเรื่อย ถ้าความเร็ว การเดินทางจะไม่เพิ่มขึ้น มีโอกาส มากเกินไป ละลาย ผ่าน ชิ้นส่วน อลูมิเนียม บาง ๆเป็น

คุณสมบัติขั้นสูง ที่พบใน
R -Tech เชื่อม ทิก และผลประโยชน์ ของพวกเขา
ลาด ขึ้น ( ใช้เฉพาะ กับการดำเนิน การเรียก ไฟฉาย )

นี้ช่วยให้คุณ ตั้งเวลา ว่าเมื่อคุณ เริ่มต้น การเชื่อม เครื่องจะ เริ่มต้นที่ แอมป์ ขั้นต่ำและ ความลาดชัน ถึงแอมแปร์ หลักที่คุณ ได้ตั้งไว้ที่ แผงควบคุม ใน เวลา ที่คุณได้ ตั้งอยู่บน ความลาดชัน ขึ้นการควบคุม
ลาด ลง ( ใช้เฉพาะ กับการดำเนิน การเรียก ไฟฉาย )

นี้ ช่วยให้คุณสามารถ กำหนดเวลาที่ ว่าเมื่อคุณ หยุด การเชื่อม เครื่องจะ ลาด ลงไป ต่ำสุดที่คุณ แอมป์ ได้ตั้ง บนแผงควบคุม ใน เวลาที่คุณ มีการตั้งค่า ในการควบคุม ความลาดเอียง ลง นี้ เป็นที่รู้จักกัน เติม ปล่องภูเขาไฟ และช่วยให้คุณ มีผิว ดีกว่าการ เชื่อม และไม่มี ปล่องภูเขาไฟ
การปรับ การไหลของ ก๊าซ โพสต์

นี้จะช่วยให้ คุณตั้งเวลา ก๊าซจะทำให้ ไหล เมื่อ เชื่อมเสร็จ เย็น นี้ ไฟฉายบนอากาศ เย็น ระบบ ไฟฉาย และหยุด ทังสเตนจากการ ปนเปื้อน หาก ทังสเตนเปลี่ยน สีฟ้าที่ ได้รับการ เชื่อม หลุม หลังจาก เปิด การโพสต์ ไหล ขึ้น กฎของหัวแม่มือคือการตั้งเวลา การไหลของ ก๊าซ โพสต์ ถึง 4 x ขนาด ของ ทังสเตน ที่ใช้ IE 2.4mm ทังสเตน ตั้ง กระแส โพสต์ไป 9-10 วินาที แอมแปร์ ที่คุณกำลัง เชื่อม ที่ จะมีผลต่อ นี้ amperages สูง ต้องใช้เวลา การไหลของ การโพสต์ อีกต่อไป
การควบคุม สมดุล AC (SP %)

นี้จะควบคุมการทำความสะอาด / การรุก ของส่วนโค้ง ช่างเชื่อม ทิก ที่สูงกว่า 50 % มีความสมดุล และจะ ทำงานได้ดีที่สุด สำหรับความต้องการของ การเชื่อม ส่วนใหญ่

ถ้าวัสดุ ทำงานสกปรกมาก คุณสามารถเปิด การควบคุม ความสมดุลของลงไป 30% และ เครื่องจะ ใช้เวลามากขึ้น ในการทำความสะอาด ( ยก ออกซิเดชัน ของงาน) และใช้เวลาน้อย เจาะ ทำงาน

หากคุณกำลัง เชื่อม amperages ที่ ใกล้กับ ขีด จำกัด หน้ากากเชื่อมของ ทังสเตนและ กำลังประสบ ในตอนท้ายของ ทังสเตนโยกเยก มากเกินไปและ ลดลงของ การเปลี่ยน ความสมดุล ในการ ทำความสะอาด มากขึ้น สามารถหยุด นี้เกิดขึ้น และ ยังสามารถ ยืดอายุการใช้ อิเล็กโทรด

การเปลี่ยน การควบคุม ความสมดุล ขึ้นไป 70% ทำให้ เครื่องใช้เวลามากขึ้น เจาะ งานและใช้เวลาน้อย ในการทำความสะอาด ( ยก ออกซิเดชัน ของงาน ) นี้ สามารถเพิ่มความเร็วใน กระบวนการ ของการเชื่อม และให้ รุกที่ดีกว่า ที่ ค่าใช้จ่ายของดูเสร็จ ของ เชื่อม นอกจากนี้เมื่อ เปิดขึ้น การเจาะ มันจะ ทำให้เกิดความร้อน มากขึ้นในการ ทังสเตนและ สวมใส่ จึง เร็ว ของ ทังสเตน และหาก กำหนดให้ สูง ก็อาจทำให้เกิด การสิ้นสุดของ ทังสเตนจะ วอกแวก และตกออก ในการทำงาน มัน เป็นเรื่องปกติ ไม่เคย ที่จะทำให้ การควบคุม ความสมดุล ที่ผ่านมา 50 % มีความสมดุล
การควบคุม ความถี่ AC squarewave

นี้พบได้ เฉพาะใน ช่างเชื่อม ทิกขั้นสูง มากและ มีประโยชน์มาก
ส่วนใหญ่ ช่างเชื่อม ทิก นี้ ได้รับการแก้ไข ที่ 60Hz - บน เชื่อม Tig201 Tig เรา ใช้ไป ให้คุณสามารถควบคุมความถี่ AC ออกจาก 20 - 250Hz
เมื่อ เปิดขึ้นความถี่ AC คุณ มีวงจร เชื่อม ต่อวินาที ดังนั้นนี้ จะช่วยให้คุณ เป็นครั้งแรก ของทั้งหมด: -
ความเร็ว การเชื่อมเดินทางได้เร็วขึ้น ช่วยให้คุณ เก็บไปข้างหน้า ของ การถ่ายเทความร้อน
ความกว้าง ของส่วนโค้ง จาก ทังสเตนที่ได้รับ มีขนาดเล็ก สูงกว่าความถี่ ที่กำหนดไว้ เพื่อให้คุณ ได้รับการ ระบุความถูกต้อง และความกว้าง เชื่อมง่ายมากที่จะ ควบคุม
เมื่อคุณ เปิดขึ้นความถี่ AC ระดับเสียงของ รอยเชื่อมจะเพิ่มขึ้น นี้เป็นปกติ อย่างสมบูรณ์
เริ่มต้น จะพบ การเชื่อม ด้วย ช่างเชื่อม ทิกที่มีการควบคุม ความถี่ AC เป็นจำนวนงานเชื่อมมากง่ายกว่าการใช้ อย่างใดอย่างหนึ่ง โดยไม่ต้อง คุณสมบัตินี้
อย่าสับสนระหว่าง การควบคุม ความถี่ AC ที่มีความถี่ พัลส์ ที่ ฉันจะครอบคลุมอ๊อกเหล็ก ต่อไป นี้เป็น สำหรับการเชื่อม ชีพจร
ชีพจร เชื่อม ( ใช้เฉพาะใน การดำเนินการ เรียก ไฟฉาย )

เชื่อม ชีพจร ไม่ซับซ้อน และ บางคนคิดว่า แทนที่จะ เชื่อม ที่หนึ่ง แอมแปร์ สำหรับ เชื่อม ทั้ง คุณสามารถตั้งค่า สอง แอมแปร์อุปกรณ์การเชื่อมสำหรับเครื่องที่จะ ใช้ IE ฐาน / หลัก 40amps แอมแปร์ ชีพจร 100amps แอมแปร์

จะเกิดอะไรขึ้น เป็น ช่างเชื่อมจะ สลับไปมาระหว่างสอง amperages และนี้ช่วยให้ คุณสามารถ จำกัด ปริมาณของความร้อน ที่จะเข้าสู่ การทำงาน ที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับการเชื่อม สแตนเลสก็สามารถให้ความกว้าง ขนาดเล็กมาก ของ การเชื่อม หรือ จำกัด การเปลี่ยนรูป ความร้อน

นอกจากนี้คุณยัง สามารถตั้งค่า ดังต่อไปนี้
ความกว้างของ พัลส์ - นี่คือ ระยะเวลาที่ ชีพจรจะมีอายุ และ Tig201 ที่เรา ใช้ไป สามารถตั้งค่า ระหว่าง 0.1-0.9 วินาที ปรับ ความถี่ พัลส์ - นี้กำหนด วิธีการที่มัก จะเกิดขึ้น ชีพจร และ Tig201สามารถปรับได้ ระหว่าง 0.5 - 25Hz ดังนั้น การเปลี่ยน ความกว้าง พัลส์จะทำให้ ชีพจรนานกว่าฐาน / ชุด ปัจจุบัน หลักและ เปิดขึ้น ความถี่จะหมายถึง แอมแปร์ ชีพจรจะ เกิดขึ้นบ่อยครั้ง มากขึ้น
การตั้งค่า การเชื่อม ชีพจร จะลง ให้กับผู้ใช้ ส่วนบุคคลและ ของ ที่ดีที่สุด ที่จะได้รับ บาง เรื่องที่สนใจ และเล่น เกี่ยว กับการตั้งค่า การเชื่อม ชีพจร เมื่อ เข้าใจ จริงๆสามารถช่วยให้ มีลักษณะของ การเชื่อม เสร็จเรียบร้อยแล้วและ ในเครื่องนี้ ถูกนำมาใช้ ทั้งใน ดีซี และการตั้งค่า เอซี
เท้าเหยียบ ระยะไกลนี้จะช่วยให้ คุณสามารถควบคุม จำนวนแอมแปร์เชื่อม เมื่อจริง ที่ สามารถเป็นประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อ การเชื่อม อลูมิเนียม คุณเพียงแค่ ถอด ปลั๊ก สวิทช์ ไฟฉาย จากเครื่อง และเสียบ เท้าเหยียบ
คุณตั้งค่าแอมแปร์ ควบคุมหลัก บนเครื่อง สูงสุด ที่คุณต้องการ ใช้เท้าเหยียบไป บนภาวะซึมเศร้า สูงสุด
ดังนั้น ถ้าคุณตั้งค่าการควบคุม จำนวนแอมแปร์ หลักในการ 100amps เท้าเหยียบอย่างเต็มที่ อุปกรณ์การเชื่อม งานอ๊อกเหล็กเมื่อ มีความสุข กับการ ให้ 100amps

สระว่ายน้ำ เมื่อ เชื่อมจะเกิดขึ้น และคุณจะถูก ย้ายไป เชื่อมความร้อนได้โอน ไปตาม งานที่คุณ อาจต้องใช้ จำนวนแอมแปร์ น้อย ตามที่คุณ ย้ายไป เป็นอย่างอื่นสระว่ายน้ำ กว้าง เชื่อม / การเจาะ จะได้รับ มีขนาดใหญ่เกินไป ลด กระแสเชื่อมจะหยุด งานอ๊อกเหล็กเกิดขึ้นนี้ . กว่าเชื่อม ยาว 300mm คุณอาจต้อง 100amps ที่จุดเริ่มต้น และ เพียง 80 แอมป์ ตอนท้ายของการ เชื่อม

ช่างเชื่อม tig ที่มีประสบการณ์ ส่วนใหญ่ชอบ ที่จะใช้ เท้างานเชื่อมโลหะเหยียบเว้นแต่ การเชื่อม ใน ไม่ได้รับการ ทำที่ ปรับแต่ง เช่น ในด้านหลังออก รถพ่วง รถบรรทุกฯลฯ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น