ขายเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและหน้ากากเชื่อมออโต้

ขายเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและหน้ากากเชื่อมออโต้
เครื่องตัดพลาสม่าราคา เครื่องเชื่อมทิกTig เครื่องเชื่อมซีโอทู(co2) ราคาถูก คุณภาพสูง เชื่อมง่าย เชื่อมทนทานเหมาะกับงานเชื่อมหนัก หนักๆเอาอยู่ เชื่อมได้ต่อเนื่อง

ตู้เชื่อมไฟฟ้าBoxing Arc200A

ตู้เชื่อมไฟฟ้าBoxing Arc200A
ตู้เชื่อม Boxing Arc200A ขายราคา 3,300 บาท เครื่องเชื่อมคุณภาพ กระแสไฟเชื่อม 200A เต็ม เชื่อมได้ทั้งวัน เชื่อมง่าย เหมาะกับช่างเชื่อมมือสมัครเล่นและช่างเชื่อมมืออาชีพ

เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบ SUMO TIG/MMA200A

เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบ SUMO TIG/MMA200A
เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบราคาถูก รับประกัน 2 ปี

เครื่องตัดพลาสม่า SUMO CUT40A(40A เต็ม)

เครื่องตัดพลาสม่า SUMO CUT40A(40A เต็ม)
เครื่องตัดพลาสม่าราคาถูก SUMO CUT40A ตัดคม ตัดเร็ว ตัดสวย รับประกันศูนย์ 2 ปี

หน้ากากเชื่อมออโต้ ROWEL

หน้ากากเชื่อมออโต้ ROWEL
หน้ากากเชื่อมออโต้ Rowel ราคา 1,350บาท แถมแผ่นกันรอย 2 ชิ้น และ ส่ง EMS ฟรี

Manual Metal Arc process

on



กระบวนการ โลหะ Arc คู่มือการใช้งาน (MMA เชื่อม )

ความรู้เกี่ยวกับ งาน
เชื่อมอาร์ โลหะ คู่มือการใช้งาน ที่ถูก คิดค้นครั้งแรก ในรัสเซีย ในปี 1888 . มันเกี่ยวข้องกับ แกนโลหะเปลือย ที่ไม่มี การเคลือบ เพื่อให้ การไหลของ ก๊าซ โล่ป้องกัน การพัฒนาของ ขั้วไฟฟ้า เคลือบไม่เกิดขึ้นจนกระทั่ง ต้นปี 1900 เมื่อกระบวนการ Kjellberg ถูกคิดค้นใน ประเทศสวีเดนและ วิธีการที่ คล้าย อาร์ ได้รับการแนะนำ ในสหราชอาณาจักร เป็นมูลค่า noting ที่ เคลือบ ขั้วไฟฟ้า ได้ช้า ที่จะ นำมาใช้ เพราะค่าใช้จ่าย สูงของพวกเขา อย่างไรก็ตามมันก็ หลีกเลี่ยงไม่ได้ ว่า เป็น ความต้องการสำหรับ การเชื่อม เสียงเติบโต โค้ง โลหะ คู่มือ กลายเป็น ตรงกันกับ ขั้วไฟฟ้า เคลือบ เมื่อ โค้งถูกฟาด ระหว่าง แท่งโลหะ ( ไฟฟ้า ) และ ชิ้นงานที่ ทั้งสอง คัน และพื้นผิว ชิ้นงานที่ ละลาย ในรูปแบบ สระว่ายน้ำเชื่อม ละลาย พร้อมกันของการไหลของ เคลือบ บนคันจะเป็น ก๊าซและ ตะกรัน ซึ่งช่วยปกป้อง สระว่ายน้ำ ที่เชื่อมจากบรรยากาศ โดยรอบ ตะกรันจะแข็ง และ เย็น และจะต้อง บิ่น ออก เชื่อมลูกปัดเมื่อ เชื่อม การทำงาน จะเสร็จสมบูรณ์ (หรือ ก่อนที่จะ ผ่านการ เชื่อมต่อไปคือการ ฝาก )
กระบวนการช่วยให้ เพียง ความยาว สั้นของ เชื่อม ที่จะผลิต ไฟฟ้า ก่อนที่ใหม่จะต้อง ใส่ ในที่ยึด เจาะ เชื่อม อยู่ในระดับต่ำ และคุณภาพของการ เชื่อม เงินฝากจะสูงขึ้นอยู่ กับทักษะ ของ ช่างเชื่อม
ประเภท ของฟลักซ์ / ขั้วไฟฟ้า
เสถียรภาพ Arc , ความลึก ของการเจาะ อัตรา การสะสม โลหะ และความสามารถใน ตำแหน่งที่ ได้รับอิทธิพล อย่างมากจาก องค์ประกอบทางเคมีของสารเคลือบผิวที่ ไหล บน อิเล็กโทรด ขั้วไฟฟ้า สามารถแบ่งออกเป็น สาม กลุ่มหลัก:
เซลลูโลส
• Rutile
พื้นฐาน
ขั้วไฟฟ้า เซลลูโลส มี สัดส่วนที่สูงของ เซลลูโลส ใน การเคลือบและ มีลักษณะโค้ง ลึก แหลมและ อัตราการเผาไหม้ ออกอย่างรวดเร็ว ให้ ความเร็วใน การเชื่อม สูง เงินฝาก สามารถ เชื่อม หยาบ และมี ตะกรัน ของเหลว deslagging อาจเป็นเรื่องยาก ขั้วไฟฟ้า เหล่านี้ใช้งาน ในตำแหน่งใด ๆ ได้ง่าย และมีการ ตั้งข้อสังเกต การใช้งาน ของพวกเขา ใน ' stovepipe ' เทคนิคการเชื่อม
คุณสมบัติ:
การเจาะ ลึกลงไปใน ทุกตำแหน่ง
ความเหมาะสม สำหรับการเชื่อม ลง ในแนวตั้ง
สมบัติเชิงกล ที่ดีพอสมควร
ระดับสูงของ ไฮโดรเจน สร้างขึ้น - ความเสี่ยงของการ แตกร้าว ในความร้อน โซน ได้รับผลกระทบ ( HAZ )
ขั้วไฟฟ้า Rutile มี สัดส่วนที่สูงของ ไทเทเนียม ออกไซด์ ( rutile ) ใน การเคลือบ ไทเทเนียม ออกไซด์ ส่งเสริม การเผาไหม้ โค้ง ง่ายต่อ การดำเนิน โค้ง เรียบและ โปรยลงมา ต่ำ ขั้วไฟฟ้า เหล่านี้เป็น ขั้วไฟฟ้า ทั่วไป ที่มีคุณสมบัติ การเชื่อม ที่ดี พวกเขา สามารถใช้กับ AC และ DC แหล่งพลังงาน และ ใน ทุกตำแหน่ง ขั้วไฟฟ้า ที่มีความ เหมาะสมอย่างยิ่ง สำหรับการเชื่อม ข้อต่อ เนื้อ ใน/ แนวตั้ง ( H / V) ตำแหน่งแนวนอน
คุณสมบัติ:
คุณสมบัติ เชื่อม โลหะ ปานกลาง กล
รายละเอียด ที่ดี ที่ผลิต ลูกปัด ผ่านตะกรัน หนืด
การเชื่อม ตำแหน่ง ไปได้ด้วยตะกรัน ของเหลว (ที่มี ฟลูออไร )
ตะกรัน ที่ถอดออก ได้อย่างง่ายดาย
ขั้วไฟฟ้า ขั้นพื้นฐาน มี สัดส่วนที่สูงของ แคลเซียมคาร์บอเนต ( หินปูน ) และแคลเซียม ฟลูออไร ( fluorspar ) ใน การเคลือบ นี้จะทำให้การ เคลือบผิว โลหะ ของพวกเขา มากขึ้น กว่า ของเหลว เคลือบ rutile - นี้ยัง แช่แข็ง อย่างรวดเร็ว ที่ช่วยให้ การเชื่อม ใน ตำแหน่งแนวตั้ง และค่าใช้จ่าย ขั้วไฟฟ้า เหล่านี้จะใช้ สำหรับการเชื่อม พยาน ส่วน ขนาดกลางและ หนัก ที่ มีคุณภาพ เชื่อม สูงกว่า สมบัติเชิงกลที่ดี และความต้านทาน ต่อการแตกร้าว (เนื่องจาก ความยับยั้งชั่งใจ สูง ) จะต้อง
คุณสมบัติ:
เชื่อม โลหะ ไฮโดรเจน ต่ำ
ต้องใช้ กระแส เชื่อม สูง / ความเร็ว
รายละเอียด ลูกปัด ยากจน ( รายละเอียด พื้นผิว นูน และ หยาบ )
กำจัด ตะกรัน ยาก
ขั้ว โลหะ ผง มี การเพิ่มของผง โลหะ ที่จะ เคลือบ ไหล เพื่อเพิ่มการเชื่อม ระดับปัจจุบัน สูงสุด ที่อนุญาต ดังนั้นสำหรับ ขนาด ไฟฟ้า ที่กำหนดอัตรา การสะสม โลหะ และมีประสิทธิภาพ ( ร้อยละ ของโลหะ เงิน ) จะเพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับ อิเล็กโทรด ที่มี ไม่มี ผงเหล็ก ใน การเคลือบ ตะกรันจะถูกลบออก ได้อย่างง่ายดาย ตามปกติ เหล็ก ไฟฟ้า ผง ที่ใช้เป็นหลัก ในตำแหน่งที่ แบนและ H / V เพื่อ ใช้ประโยชน์จากอัตรา การสะสม สูงขึ้น ที่มีประสิทธิภาพ สูงที่สุดเท่าที่ 130-140 % สามารถทำได้ เพื่อ rutile และ ขั้วไฟฟ้า ขั้นพื้นฐาน โดยไม่ เสื่อมสภาพ การทำเครื่องหมาย ในลักษณะ ลอยโค้ง แต่ มีแนวโน้มที่จะ มีพลัง น้อยลง ซึ่งจะช่วยลด การซึมผ่าน ลูกปัด
แหล่งพลังงาน
ขั้วไฟฟ้า สามารถดำเนินการด้วย AC และ DC อุปกรณ์ไฟฟ้า ไม่ทุก ขั้วไฟฟ้า กระแสตรง สามารถดำเนินการ เกี่ยวกับ แหล่งที่มาของ ไฟ AC แต่ ขั้วไฟฟ้า AC อาจจะถูกใช้ ในทั้ง AC หรือ DC
การเชื่อม ปัจจุบัน

เชื่อม ระดับปัจจุบัน จะถูกกำหนดโดย ขนาดของ อิเล็กโทรด- ช่วงการทำงานปกติและ ในปัจจุบัน ได้รับการแนะนำ โดยผู้ผลิต ช่วง การดำเนินงาน โดยทั่วไป สำหรับการเลือก ขนาดของ อิเล็กโทรดจะแสดง ในตาราง ตามกฎของหัวแม่มือเมื่อเลือกระดับปัจจุบัน เหมาะสม ไฟฟ้าจะ ต้องมีประมาณ 40A ต่อ มิลลิเมตร ( เส้นผ่าศูนย์กลาง) ดังนั้น ในระดับปัจจุบัน ที่ต้องการ การ ไฟฟ้า เส้นผ่าศูนย์กลาง4mm จะ 160A แต่ ช่วง การดำเนินงานได้รับการยอมรับ เป็น 140 180A

0 comments:

แสดงความคิดเห็น