ขายเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและหน้ากากเชื่อมออโต้

ขายเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและหน้ากากเชื่อมออโต้
เครื่องตัดพลาสม่าราคา เครื่องเชื่อมทิกTig เครื่องเชื่อมซีโอทู(co2) ราคาถูก คุณภาพสูง เชื่อมง่าย เชื่อมทนทานเหมาะกับงานเชื่อมหนัก หนักๆเอาอยู่ เชื่อมได้ต่อเนื่อง

ตู้เชื่อมไฟฟ้าBoxing Arc200A

ตู้เชื่อมไฟฟ้าBoxing Arc200A
ตู้เชื่อม Boxing Arc200A ขายราคา 3,300 บาท เครื่องเชื่อมคุณภาพ กระแสไฟเชื่อม 200A เต็ม เชื่อมได้ทั้งวัน เชื่อมง่าย เหมาะกับช่างเชื่อมมือสมัครเล่นและช่างเชื่อมมืออาชีพ

เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบ SUMO TIG/MMA200A

เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบ SUMO TIG/MMA200A
เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบราคาถูก รับประกัน 2 ปี

เครื่องตัดพลาสม่า SUMO CUT40A(40A เต็ม)

เครื่องตัดพลาสม่า SUMO CUT40A(40A เต็ม)
เครื่องตัดพลาสม่าราคาถูก SUMO CUT40A ตัดคม ตัดเร็ว ตัดสวย รับประกันศูนย์ 2 ปี

หน้ากากเชื่อมออโต้ ROWEL

หน้ากากเชื่อมออโต้ ROWEL
หน้ากากเชื่อมออโต้ Rowel ราคา 1,350บาท แถมแผ่นกันรอย 2 ชิ้น และ ส่ง EMS ฟรี

WHAT IS TIG WELDING

on



1 TIG เชื่อม คืออะไร
การเชื่อม ทิก สามารถใช้ในการ เชื่อม อลูมิเนียม , ทองแดง, ไทเทเนียม ฯลฯ ... และแม้ โลหะสอง แตกต่างกัน
กระบวนการนี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ การจัดการ การเชื่อม ยุ่งยาก เช่น S- รูปร่าง เส้นโค้ง หรือ มุม ที่ เชื่อมเป็นไปได้ ที่มองเห็นได้ และสถานที่ที่ ถูกต้องและ เสร็จสิ้นการ เป็นสิ่งสำคัญ เชื่อมทิก ช่วยให้หลากหลายมากขึ้น ของโลหะ ที่จะเชื่อม กว่ารูปแบบอื่น ของการเชื่อม
 
ด้วย ส่วนโค้ง ที่เหนือกว่าและ การควบคุม บ่อ เชื่อม การเชื่อมทิก ช่วยให้คุณสามารถ สร้าง การเชื่อม สะอาด เมื่อ ปรากฏตัว นับ
เพราะ ความร้อนที่มักจะ ถูกควบคุมโดย การกด เท้าเหยียบคล้ายกับ การขับรถ , การเชื่อมทิก ช่วยให้คุณสามารถ ร้อนขึ้น หรือ เย็นลง บ่อ เชื่อมให้คุณควบคุม ได้อย่างแม่นยำ เชื่อม ลูกปัด ซึ่งทำให้ เหมาะสำหรับ การเชื่อมทิก เพื่อ เชื่อม เครื่องสำอาง เช่น ประติมากรรม เชื่อม สถาปัตยกรรม และยานยนต์
 
ช่างเชื่อม ทิก สร้างความร้อน ผ่านทาง โค้งไฟฟ้า กระโดดจากขั้ว โลหะ ทังสเตน กับพื้นผิว โลหะ ที่คุณ ตั้งใจที่จะ เชื่อม - ซึ่ง โดยปกติจะเป็น อลูมิเนียม หรือ เหล็ก
 
• TIG ย่อมาจาก ทังสเตน ก๊าซเฉื่อย - ชื่อจากอิเล็กโทรด ทังสเตน และโล่ ของ ก๊าซเฉื่อย ( อาร์กอน หรือ ส่วนผสม อาร์กอน ) รอบมัน
 
เชื่อม ทิก คัน ต้อง เติมเพื่อให้ ลูกปัด เชื่อมเมื่อเข้าร่วม สองชิ้น โลหะ ด้วยกัน
 
เชื่อมทิก ผลิต ประกายไฟ หรือ โปรยลงมา เพราะเพียง จำนวนเงินที่จำเป็น ของสารตัวเติม โลหะ จะถูกเพิ่มใน สระว่ายน้ำ การเชื่อม
 
เชื่อมทิก ผลิต ควัน และไม่มี ควัน เว้นแต่ ฐานโลหะ มี สารปนเปื้อน หรือ มีพื้นผิว ที่สกปรก
 
เชื่อมทิก ไม่ผลิต ตะกรัน และ ไม่จำเป็นต้องมี การไหลของ ก๊าซ อาร์กอน เพราะปกป้อง เชื่อม สระว่ายน้ำจาก การปนเปื้อน
2
เลือกและจัดเตรียม ไฟฟ้า ทังสเตน

อิเล็กโทรด ทังสเตนถูกต้องเมื่อมี การเชื่อมทิก และ ถูกแทรกลงใน ไฟฉาย เชื่อม
ขั้วไฟฟ้า นี้ดำเนินการ ในปัจจุบัน การเชื่อมการทำงาน สำหรับการเชื่อม อลูมิเนียม เป็นทางเลือกที่ นิยมมากที่สุดคืออิเล็กโทรด ทังสเตน Zirconiated TIG ( สีขาว ปลาย ) สำหรับ เหล็ก ที่เป็นที่นิยม มากที่สุดคืออิเล็กโทรด ทังสเตน thoriated TIG (สีแดง เคล็ดลับ )
จำนวน ของโลหะผสม ทังสเตนนอกจากนี้ยังมี (รวมทั้ง ลวดทังสเตน ทังสเตน )
มี ขนาดแตกต่างกัน ของ ทังสเตน ที่มีอยู่ ซึ่ง เกี่ยวข้องกับ อำนาจ การเชื่อม ที่คุณกำลังใช้ สำหรับงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง
มันเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะใช้ ขนาดที่ถูกต้อง ของ การใช้พลังงาน ไฟฟ้า เชื่อม ที่คุณกำลัง จะใช้ ดูด้านล่าง :
การเตรียมการ ของ อิเล็กโทรด ทังสเตน เป็นสิ่งที่สำคัญ
ปลายจะต้องมี พื้นดิน ไปยังจุด(ดู ภาพ ด้านล่าง) ขั้วไฟฟ้า แบรนด์ใหม่ มักจะ ต้องมีการ จัดทำในลักษณะ นี้ เมื่อ การเชื่อม อลูมิเนียม ทังสเตนจะเริ่มต้น ในรูปแบบ ลูกนี้ เป็นปกติอย่างสมบูรณ์ เมื่อ เชื่อม เหล็ก ไฟฟ้ามักจะอยู่ ปลายแหลม
ด้านล่างคุณ สามารถมองเห็นฉัน ถือเป็น ขั้วไฟฟ้า ทังสเตน ใหม่ พร้อมที่จะ เริ่มต้นกระบวนการ บด
ฉันชอบที่จะ ใช้ ด้านข้างของล้อ ทำความสะอาดที่ฉันมี การควบคุมมากขึ้น ตำแหน่ง ปลาย ที่คุณ รู้สึกสะดวกสบาย โปรดจำไว้ เพื่อให้แน่ใจว่า ทุก ความต้องการด้านสุขภาพ และความปลอดภัย จะได้รับ เมื่อใช้ ล้อบด
ภาพบนด้านขวามือของ หน้านี้แสดงให้เห็นถึง ทังสเตนใน ส่วนท้ายของไฟฉาย tigคุณจะเห็น ลูก ที่เกิดขึ้น ที่ปลาย ของ ทังสเตนเช่นนี้ ได้ ถูกนำมาใช้ สำหรับการเชื่อม อลูมิเนียม
ด้วยการแนะนำของ เทคโนโลยี แหล่งพลังงาน ใหม่ที่ ใช้ ทังสเตน บริสุทธิ์ จะลดลง
 
ทังสเตน บริสุทธิ์ ละลายที่อุณหภูมิต่ำ ทำให้มัน ได้อย่างง่ายดาย ในรูปแบบลูก กลม ที่ปลาย
เมื่อลูก เติบโต มีขนาดใหญ่เกินไป จะ รบกวนความสามารถ ของคุณเพื่อดู บ่อ เชื่อมและทำให้เกิด ส่วนโค้ง ที่จะกลายเป็น ความไม่แน่นอน
 
ทังสเตน ceriated สามารถทนต่ออุณหภูมิ ที่สูงขึ้น และใช้งานได้ เป็นอย่างดีกับsquarewave และ อินเวอร์เตอร์ เครื่อง ใหม่ ด้วยเหตุผล ดังต่อไปนี้
ถือ จุดเริ่มต้น อีกต่อไปและ ดีที่ amperages ต่ำ
สามารถใช้กับ ทั้งสอง ขั้ว AC และ DC เมื่อ การเชื่อม อลูมิเนียม มันได้ กลายเป็นที่ยอมรับ มากที่จะ บด จุดบน ทังสเตน ceriated (โดยเฉพาะเมื่อ เชื่อม กับวัสดุ ทินเนอร์ )
อนุญาตให้ amperages เชื่อม ที่จะเพิ่มขึ้น โดย 25-30 % เมื่อเทียบกับ ทังสเตน บริสุทธิ์ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางเดียวกัน
3
ความปลอดภัย เกียร์

เชื่อมทิก สามารถเป็นสิ่งที่ ปลอดภัยสวย ที่จะทำ ตราบใดที่คุณ ปฏิบัติตาม ข้อควรระวัง ด้านความปลอดภัย ที่สำคัญ ไม่กี่
เชื่อมทิก ผลิต จำนวนมาก ของความร้อนและ จำนวนมาก ของแสง ที่เป็นอันตราย ที่คุณต้อง ใช้เวลาไม่กี่ขั้นตอน เพื่อป้องกันตัวเอง
แสงที่ ถูกสร้างขึ้นโดย รูปแบบของ การเชื่อมอาร์ ใด ที่มีความสว่าง มาก
มัน จะเผาไหม้ ตาและผิวหนัง ของคุณ เช่นเดียวกับ ดวงอาทิตย์จะ ถ้าคุณไม่ ป้องกันตัวเอง สิ่งแรกที่คุณ จะต้อง เชื่อม เป็น หมวกกันน็อก เชื่อม ฉัน สวมใส่ หมวกกันน็อกเชื่อม อัตโนมัติ ดำลง ด้านล่าง พวกเขาจะมี ประโยชน์มาก ถ้าคุณจะ ทำมาก ของการเชื่อมและทำให้ การลงทุนที่ดี ถ้าคุณ คิดว่าคุณจะ ได้ร่วมงานกับ โลหะ มักจะ มาสก์ คู่มือ คุณต้อง เหวี่ยง หัวของคุณ วาง หน้ากาก ให้อยู่ในตำแหน่ง หรือต้อง ใช้มือข้างที่ว่าง ที่จะดึง หน้ากาก ลง นี้จะช่วยให้ คุณสามารถใช้ มือทั้งสองข้าง ของคุณ ในการเชื่อม และ ไม่ต้องกังวล เกี่ยวกับ หน้ากาก เสมอให้แน่ใจ ที่จะปกป้อง คนอื่น จากแสงเป็นอย่างดีและ ใช้หน้าจอ การเชื่อมที่จะทำให้ เส้นขอบรอบ ตัวเอง แสงมีแนวโน้มที่จะ วาดใน ผู้ชม ที่อาจจะ ต้องมีการ ป้องกัน จากการถูก เผา เกินไป
ควรสวมถุงมือ และหนัง ที่จะปกป้อง ตัวเองจากการ สาด โลหะหลอมเหลว ออกจาก ชิ้นงาน ของคุณ
บางคนชอบ บาง ถุงมือ เชื่อม ทิก สำหรับการเชื่อม เพื่อให้คุณ สามารถมีจำนวนมาก ของการควบคุม ใน การเชื่อมทิก นี้เป็นจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หนังจะไม่เพียง แต่ ปกป้องผิวของคุณ จากความร้อน ที่เกิดจาก การเชื่อม แต่ พวกเขายังจะ ปกป้องผิวจาก แสงยูวี ที่ผลิตโดย การเชื่อม หากคุณกำลัง จะต้องทำ จำนวน ของ การเชื่อม มากกว่าเพียงแค่ หนึ่งหรือสองนาที คุณจะต้องการ ที่จะครอบคลุมถึง การเผาไหม้ เพราะ รังสียูวี ที่เกิดขึ้น อย่างรวดเร็ว ใด
หากคุณ จะไม่ได้ไป ที่จะสวมใส่ หนัง อย่างน้อย ให้แน่ใจว่าคุณ จะสวมใส่ เสื้อผ้าที่ทำ จากผ้าฝ้าย
เส้นใย พลาสติก เช่น โพลีเอสเตอร์ สังเคราะห์ และ จะละลาย เมื่อพวกเขา เข้ามาติดต่อกับ โลหะหลอมเหลว และ จะเผาไหม้ คุณ ฝ้าย จะได้รับ หลุม ในนั้นแต่ อย่างน้อยก็จะ ไม่เผาไหม้ และทำให้ goop โลหะ ร้อน
ห้าม สวมใส่ รองเท้า เปิด นิ้วเท้า หรือรองเท้า สังเคราะห์ ที่มี ตาข่าย กว่าด้านบนของ เท้าของคุณ
โลหะ ร้อน มักจะตก ตรงลง และฉัน ได้เผา หลุมจำนวนมาก ผ่าน ท็อปส์ซู ของ รองเท้าของฉัน โลหะหลอมเหลว + สารที่หนา พลาสติก ร้อนจาก รองเท้า = ไม่สนุก สวม รองเท้าหนัง หรือรองเท้า ถ้าคุณมี พวกเขาหรือ ครอบคลุม รองเท้าของคุณ ใน สิ่งที่ ไม่ติดไฟ ที่จะหยุด นี้
เชื่อม ในพื้นที่ อากาศถ่ายเทได้ดี
เชื่อม ผลิตควัน ที่เป็นอันตราย ที่คุณ ไม่ควร หายใจใน ถ้าคุณ สามารถหลีกเลี่ยงได้ สวมใส่ ได้ทั้ง หน้ากากหรือ เครื่องช่วยหายใจ ถ้าคุณกำลัง จะได้รับการ เชื่อม สำหรับจำนวนเงินที่ เป็นเวลานาน ของเวลา

0 comments:

แสดงความคิดเห็น