ขายเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและหน้ากากเชื่อมออโต้

ขายเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและหน้ากากเชื่อมออโต้
เครื่องตัดพลาสม่าราคา เครื่องเชื่อมทิกTig เครื่องเชื่อมซีโอทู(co2) ราคาถูก คุณภาพสูง เชื่อมง่าย เชื่อมทนทานเหมาะกับงานเชื่อมหนัก หนักๆเอาอยู่ เชื่อมได้ต่อเนื่อง

ตู้เชื่อมไฟฟ้าBoxing Arc200A

ตู้เชื่อมไฟฟ้าBoxing Arc200A
ตู้เชื่อม Boxing Arc200A ขายราคา 3,300 บาท เครื่องเชื่อมคุณภาพ กระแสไฟเชื่อม 200A เต็ม เชื่อมได้ทั้งวัน เชื่อมง่าย เหมาะกับช่างเชื่อมมือสมัครเล่นและช่างเชื่อมมืออาชีพ

เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบ SUMO TIG/MMA200A

เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบ SUMO TIG/MMA200A
เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบราคาถูก รับประกัน 2 ปี

เครื่องตัดพลาสม่า SUMO CUT40A(40A เต็ม)

เครื่องตัดพลาสม่า SUMO CUT40A(40A เต็ม)
เครื่องตัดพลาสม่าราคาถูก SUMO CUT40A ตัดคม ตัดเร็ว ตัดสวย รับประกันศูนย์ 2 ปี

หน้ากากเชื่อมออโต้ ROWEL

หน้ากากเชื่อมออโต้ ROWEL
หน้ากากเชื่อมออโต้ Rowel ราคา 1,350บาท แถมแผ่นกันรอย 2 ชิ้น และ ส่ง EMS ฟรี

Welding tips and ideas

on

เคล็ดลับและความคิดเชื่อม

    หน้านี้มีเคล็ดลับตู้เชื่อมไฟฟ้าและความคิดที่ไม่สอดคล้องกับทุกที่อื่นในเว็บไซต์
และพวกเขาได้รับเลวที่พวกเขาได้รับเก่า อื่น ๆ ก็จะเป็นเคล็ดลับสุ่มเขียนเมื่อฉันคิดว่าพวกเขา
ยึดเก่าของฉันเป็นอย่างดีที่ผ่านมาจะดีที่สุด (มันไม่ได้ต้องการที่จะยึดใด
- แรงหนีบจะสูงกว่ายึดเก่าและก็ทนต่อการกัดกร่อน ดีที่สุดของทั้งหมดมันก็ดูดีจริงๆ
- ช่างเชื่อมที่มีประสบการณ์ฝึกงานถามเพื่อลบยึดแผ่นดินหลังจากเชื่อมหนักจริงๆ
เชื่อมขอบ ฉันมีการประสานขอบในวันนี้และมันก็จะเป็นระเบียบดังนั้นฉันมีประสบการณ์บนเศษโลหะบางอย่างเพื่อพัฒนาเทคนิค blobby ฉันพบว่าการเปลี่ยนสายความเร็วลงต่ำมากคือคำตอบ ปัญหาคือลวดไอในขณะที่มันทิ้งไฟฉาย นี้ส่งผลให้การเชื่อมเรียบร้อย แต่ทำให้ตื่นเต้นมากเกินไปปลายเชื่อมดังนั้นฉันเพียงสามารถทำส่วนสั้นเวลา 4mm ปัญหาคือว่าคุณจะต้องใช้การตั้งค่าแอมป์สูงที่จะได้รับการเชื่อมที่จะเจาะเข้าไปในแผ่น ตีโค้งกับแผ่นหนาและสระว่ายน้ำเชื่อมไปแล้วจุ่มลงในแผ่นทั่วทินเนอร์และทันทีที่กลับไปยังแผ่นหนา

การติดต่อที่ดีระหว่างแผ่นทำให้งานง่ายขึ้นมาก สอน TIG เชื่อม

แต่ยังควรจะมีประโยชน์ในการเชื่อมกลาง ไม่มีเดียว 'เรียนรู้ที่จะ ตามปกติการกวดวิชาไม่ได้ใช้แทนสำหรับหลักสูตรวิทยาลัยหรือเวลาที่มีอาชีพ จัดตั้งขึ้น ข้อมูลพอเพียงที่จะได้รับเครื่องตั้งค่าสำหรับ การไหลของก๊าซและการตั้งค่าเครื่อง แผนภูมิ TIG แอมป์ เรียนรู้ที่จะเชื่อม คุณสามารถพิมพ์พวกเขาออกและติดให้ช่างเชื่อมของคุณ ไม่มีกราฟที่ชัดเจนสำหรับการจัดเรียงของสิ่งนี้คือ เราได้ผลิตไม่กี่วิดีโอเพื่อแสดงวิธีการเชื่อมทิก หน้าครอบคลุมเทคนิคตัวเองและสิ่งที่ต้องมีจุดมุ่งหมายเพื่อ เมื่อคุณได้รับการแขวนของการย้ายสระว่ายน้ำการเชื่อมพร้อมมันสนุกมากขึ้นและให้ข้อมูลที่จะลองร่วม
เมื่อคุณได้คลิกด้วยเนื้อทั้งหมดของการเชื่อมทิกอื่น ๆ ของคุณควรจะดี  เนื้อจะบังคับเทคนิคที่ดีในพื้นที่เหล่านี้ ข้อต่อตัก เราได้ครอบคลุมวิธีหลักเพื่อให้สมบูรณ์มันคุ้มค่าถวายคำแนะนำเกี่ยวกับประเภทอื่น  ตักหน้าร่วมครอบคลุมปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการ เชื่อมมุมนอก ที่ทำให้พวกเขาเป็นวิธีที่ดีที่จะจบออกส่วนเทคนิคของการกวดวิชา มุมนอกอยู่ตรงข้าม - ก๊าซไม่อยู่โดยร่วมและมีไม่มีที่ไหนเลยสำหรับความร้อนที่จะไปเพื่อให้แอมป์จะต้องมีการลดลง  
  เครื่องเชื่อมสแตนเลสTIG เชื่อมในเวลาเดียวกัน ขอบคุณไปยัง Weldequip สำหรับเงินกู้จากฟิวชั่นอิน​​เวอร์เตอร์
ในที่สุดขอบคุณใหญ่ทุกฟอรั่มสนับสนุนกองทุนที่กวดวิชา หากคุณพบกวดวิชาที่มีประโยชน์ไม่ลังเลที่จะบริจาคและช่วยกองทุนสิ่งที่มีประโยชน์มากขึ้น

0 comments:

แสดงความคิดเห็น