ขายเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและหน้ากากเชื่อมออโต้

ขายเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและหน้ากากเชื่อมออโต้
เครื่องตัดพลาสม่าราคา เครื่องเชื่อมทิกTig เครื่องเชื่อมซีโอทู(co2) ราคาถูก คุณภาพสูง เชื่อมง่าย เชื่อมทนทานเหมาะกับงานเชื่อมหนัก หนักๆเอาอยู่ เชื่อมได้ต่อเนื่อง

ตู้เชื่อมไฟฟ้าBoxing Arc200A

ตู้เชื่อมไฟฟ้าBoxing Arc200A
ตู้เชื่อม Boxing Arc200A ขายราคา 3,300 บาท เครื่องเชื่อมคุณภาพ กระแสไฟเชื่อม 200A เต็ม เชื่อมได้ทั้งวัน เชื่อมง่าย เหมาะกับช่างเชื่อมมือสมัครเล่นและช่างเชื่อมมืออาชีพ

เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบ SUMO TIG/MMA200A

เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบ SUMO TIG/MMA200A
เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบราคาถูก รับประกัน 2 ปี

เครื่องตัดพลาสม่า SUMO CUT40A(40A เต็ม)

เครื่องตัดพลาสม่า SUMO CUT40A(40A เต็ม)
เครื่องตัดพลาสม่าราคาถูก SUMO CUT40A ตัดคม ตัดเร็ว ตัดสวย รับประกันศูนย์ 2 ปี

หน้ากากเชื่อมออโต้ ROWEL

หน้ากากเชื่อมออโต้ ROWEL
หน้ากากเชื่อมออโต้ Rowel ราคา 1,350บาท แถมแผ่นกันรอย 2 ชิ้น และ ส่ง EMS ฟรี

TIG Welding Process and Tips

on



                                             กระบวนการเชื่อม TIG และทิป

การเชื่อมทิกถูกนำมาใช้ที่หลากหลายมากขึ้นกว่าที่ทำจากโลหะเชื่อม MIG และต้องสอนมากขึ้นและการปฏิบัติ กระบวนการเชื่อมทิกที่ใช้สำหรับเชื่อมเหล็กสแตนเลส, chromalloy อลูมิเนียมอัลลอยด์นิกเกิลแมกนีเซียมทองแดงทองเหลืองทองแดงและทอง มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับโครงการบ้าน, ก่อสร้าง, ซ่อมแซมหรือแม้กระทั่งการเชื่อมยานยนต์
การเชื่อมทิกสร้างที่มีคุณภาพสูงเชื่อมสะอาดซึ่งทำให้มันเหมาะอย่างยิ่งเมื่อปรากฏตัวและนับทนทาน นี้เป็นเคล็ดลับบางอย่างจากผู้เชี่ยวชาญ TIG เชื่อมสำหรับผู้เริ่มต้นและช่างเชื่อมที่มีประสบการณ์หวังที่จะปรับปรุงเทคนิคของพวกเขา
ทังสเตนร่วมและสะอาด (
A Clean Joint and Clean Tungsten)
ในขณะที่เชื่อมจะแข็งแรงถ้าร่วมทำความสะอาดอย่างถูกต้องกับเครื่องบดและกระดาษทรายถ้าจำเป็นในการเชื่อมทิกก็จำเป็นที่จะให้ทังสเตนที่สะอาดเช่นกัน รอสักครู่ประมาทสามารถปนเปื้อนทังสเตน ระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสปลายของมันด้วยนิ้วหรือแม้กระทั่งถุงมือเป็นน้ำมันหรือสารตกค้างนิ้วเมื่อถุงมือทั้งสองสามารถทำลายปลายของทังสเตนที่จะใช้สำหรับการเชื่อม
ถุงมือบาง(Thin Gloves)
ตั้งแต่การเชื่อมทิกต้องให้อาหารอย่างรวดเร็วและมั่นคงของลวดอัดใช้ถุงมือบางที่จะทำให้มันง่ายต่อการเก็บสายบรรจุจัดต่อเนื่องไปสระว่ายน้ำเชื่อม มีทำพิเศษถุงมือ TIG ทำจากหนังแพะหรือผ้าฝ้ายทอที่จะทำให้มันง่ายมากที่จะกินอาหารที่บรรจุลวดเป็น
ฟิลเลอร์ขนาดก้าน(
Filler Rod Size)
มีมากมายของสิ่งที่สามารถไปอย่างผิดปกติกับการเชื่อมทิกมี แต่หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะได้รับสิทธิคือการเลือกก้านบรรจุที่ตรงกับโลหะเป็นรอย กฎทั่วไปของหัวแม่มือคือการใช้ก้านบางโลหะบางและก้านหนาโลหะหนา แต่บางครั้งปัญหาการเชื่อมจะสามารถแก้ไขได้โดยการเปลี่ยนความหนาของก้านโลหะ
มุมไฟฉาย(Torch Angle)
แหล่งที่มาของปัญหาการเชื่อมอื่นได้มุมที่ไม่ถูกต้องไฟฉาย สำหรับการเชื่อม TIG มุมไฟฉายควรจะประมาณ 10 องศาหรือน้อยกว่า welders ต้องการเรียบร้อยสอดคล้องเชื่อมลูกปัดตามเวลาทำของพวกเขาไม่สม่ำเสมอเชื่อมกับยอดและหุบเขาที่เป็นผลมาจากการละลายแท่งบรรจุก่อนที่จะถึงบ่อ มุมเกินไปมาก exposes ก้านกับความร้อนที่มากเกินไปและละลายเร็วเกินไปนำไปสู่​​การเชื่อมไม่สม่ำเสมอและไม่น่าดู
หลีกเลี่ยงการไฟฟ้ากัมมันตรังสี(
Avoid Radioactive Electrodes)
2% thoriated ไฟฟ้า tungsten สามารถเป็นอันตรายที่จะใช้เพราะพวกเขามีกัมมันตภาพรังสี สิ่งสุดท้ายที่เชื่อมส่วนใหญ่ต้องการคือการบดไฟฟ้า thoriated และสเปรย์ตัวเองด้วยอนุภาคของสารกัมมันตรังสี มันจะเปิดออก, 2% ขั้ว lanthanated (ทองสี) โดยทั่วไปเช่นเดียวกับดีขั้ว thoriated และเป็นที่นิยมในบางครั้งสำหรับงานบางอย่าง
ใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กที่สุดที่เป็นไปได้(
Use the Smallest Electrode Possible)
นอกจากนี้การเลือกขนาดที่เหมาะสมบรรจุโลหะก็ยังสำคัญที่จะต้องเลือกขนาดขั้วที่ถูกต้องสำหรับการเชื่อมทิก โดยทั่วไปการพูดใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กที่สุดที่เป็นไปได้แม้ว่าจะเก็บไว้ในใจว่าทุกคำแนะนำการใช้งานอิเล็กโทรดไม่จำเป็นต้องหนักและรวดเร็วกฎ มีข้อดีและไม่ชอบการค้าเป็น ขั้วไฟฟ้าขนาดใหญ่นาน แต่เป็นการยากที่จะเริ่มต้นและอาจทำให้มันยากที่จะควบคุมความโค้งในขณะที่ขั้วไฟฟ้าขนาดเล็กใช้ความเสี่ยงของการละลายถ้าใช้มีมากเกินไปกระแสไฟฟ้า
ตำแหน่งไฟฉาย(Torch Position)
ในขณะที่เชื่อม TIG, ทังสเตนในไฟฉายไม่สามารถสัมผัสวัสดุ ถ้ามันไม่จำเป็นต้องเป็นพื้นดินอีกครั้ง ไฟฉายควรจะจัดขึ้นที่มุมองศา 70 ถึง 80 ในความสัมพันธ์กับชิ้นเป็นรอยด้วยทังสเตนประมาณ 1/8 ถึง 1/4 ของนิ้วออกจากพื้นผิว มักจะใช้เทคนิคการผลักดันกับ TIG ไฟฉาย
ป้องกันแก๊ส(
Shielding Gas)
การเชื่อมทิกใช้ป้องกันก๊าซมักจะอาร์กอนเพื่อป้องกันไม่ให้อากาศจากการปนเปื้อนเชื่อม ธรรมชาติหลีกเลี่ยงการเชื่อมทิกนอกเมื่อมีลมที่สามารถเปลี่ยนก๊าซอยู่ห่างจากสระว่ายน้ำเชื่อม นอกจากนี้มันสำคัญที่จะต้องควบคุมการไหลของก๊าซก๊าซธรรมชาติเป็นน้อยเกินไปจะไม่ปกป้องสระว่ายน้ำการเชื่อม แต่มากเกินไปจะนำไปสู่​​ผลลัพธ์เดียวกัน
ควบคุมเท้าเหยียบ(Foot Pedal Control)
เท้าเหยียบสำหรับการเชื่อมทิกเป็นวิธีที่จะควบคุมปริมาณของความร้อนซึ่งจะส่งผลกระทบอัตราที่บรรจุโลหะจะละลาย ความร้อนมากเกินไปจะละลายสารตัวเติมเร็วเกินไปและนำไปสู่​​การเลอะเทอะเชื่อมไม่สม่ำเสมอ ความร้อนควรจะควบคุมเพื่อให้สระว่ายน้ำการเชื่อมอย่างสม่ำเสมอ 1/4 นิ้วกว้าง
มุมโลหะฟิลเลอร์(Filler Metal Angle)
โลหะฟิลเลอร์ควรเพิ่มที่มั่นคงอัตราที่สอดคล้องกันและจัดขึ้นที่มุม 15 องศาในความสัมพันธ์กับชิ้นงาน เป็นชิ้นงานมีอุณหภูมิสูงขึ้น, ฟิลเลอควรจะเพิ่มแอ่งโลหะได้อย่างรวดเร็วและเบา ๆ เพื่อที่เชื่อมยังสามารถสร้าง
เชื่อมก้น(
Butt Welds)
เมื่อเชื่อมชนร่วมศูนย์ประสานสระว่ายน้ำที่อยู่ติดกันบนขอบ เมื่อจบการลดความร้อน (แอมแปร์) เพื่อช่วยในการกรอกปากปล่องภูเขาไฟ
วิธีการ Weld ข้อต่อ Lap(How to Weld Lap Joints)
สำหรับเชื่อมตักแบบสระว่ายน้ำการเชื่อมเพื่อให้ขอบของชิ้นที่ทับซ้อนกันและพื้นผิวที่เรียบของการไหลชิ้นที่สองร่วม ตั้งแต่ขอบจะละลายเร็วขึ้นจุ่มก้านบรรจุต่อไปไปที่ขอบและให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้โลหะฟิลเลอร์พอที่จะสมบูรณ์ร่วม
วิธีการ Weld T-Joint(How to Weld a T-Joint)
เมื่อเชื่อม T-ร่วมขอบและพื้นผิวที่เรียบมีร่วมกันและจากนั้นขอบจะละลายเร็วขึ้น มุมไฟฉายไปตรงความร้อนมากขึ้นในการพื้นผิวที่เรียบและขยายไฟฟ้าเกินถ้วยถือโค้งสั้น ฝากก้านบรรจุที่ขอบละลาย
วิธีการร่วมประสาน
Corner(How to Weld a Corner joint)
สำหรับมุมร่วมขอบทั้งสองด้านของชิ้นที่อยู่ติดกันควรจะละลายและสระว่ายน้ำการเชื่อมควรจะเก็บไว้ centerline ร่วม นูนลูกปัดเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุนนี้ดังนั้นปริมาณที่เพียงพอของโลหะฟิลเลอร์เป็นสิ่งจำเป็น
ปรับปรุง
Arc เริ่มต้น(Improve Arc Starting)
ให้ไฟฉายและการทำงานนำไปสู่​​สั้นที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และย้ายแหล่งจ่ายไฟที่ใกล้เคียงกับที่เป็นไปได้ในการทำงานเพื่อให้สายไฟฉายถูกขัดขวางจากการติดต่อใด ๆ โลหะสายดิน ก่อนที่จะเริ่มตรวจสอบและกระชับการเชื่อมต่อทั้งหมด
จับคู่โลหะที่มีทังสเตน(Matching Metal with Tungsten)
สำหรับโครงการที่เกี่ยวข้องกับการเชื่อมอลูมิเนียมใช้กระแส AC และ ceriated (วงดนตรีระบุสีส้ม) หรือ 1.5% ทังสเตน (วงดนตรีระบุทอง) lanthanated เมื่อเชื่อมเหล็กและสแตนเลสให้ใช้ขั้ว DC-Straight (DCEN) และ 2% ทังสเตน (วงดนตรีระบุสีแดง) thoriated หรือเปลี่ยนขั้ว lanthanated ดังกล่าวข้างต้น
เลือกทังสเตนขวา(
Choosing the Right Tungsten)
การใช้ทังสเตนบริสุทธิ์จะลดลงเพราะมันละลายที่อุณหภูมิต่ำและรูปแบบลูกบอลที่ปลายที่รบกวนการมองเห็นการหยั่งเสียงเชื่อมและนำไปสู่​​ความไม่แน่นอนของ arc เชื่อม welders วันนี้ชอบทังสเตน ceriated ที่สามารถทนต่ออุณหภูมิที่สูงขึ้นและทำงานได้ดีกับคลื่นสี่เหลี่ยมใหม่และเครื่องแปลงกระแสไฟฟ้า มันเริ่มต้นได้ดีที่ amperages ต่ำและทำงานบนทั้ง AC และ DC ขั้ว เมื่ออลูมิเนียมเชื่อมมันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะบดจุดบนทังสเตน ceriated (โดยเฉพาะเมื่อทำการเชื่อมวัสดุทินเนอร์) แต่จุดที่จะถูกทำให้เป็นบ่อยเพื่อว่ามันเป็นไปไม่แหลม

0 comments:

แสดงความคิดเห็น