ขายเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและหน้ากากเชื่อมออโต้

ขายเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและหน้ากากเชื่อมออโต้
เครื่องตัดพลาสม่าราคา เครื่องเชื่อมทิกTig เครื่องเชื่อมซีโอทู(co2) ราคาถูก คุณภาพสูง เชื่อมง่าย เชื่อมทนทานเหมาะกับงานเชื่อมหนัก หนักๆเอาอยู่ เชื่อมได้ต่อเนื่อง

ตู้เชื่อมไฟฟ้าBoxing Arc200A

ตู้เชื่อมไฟฟ้าBoxing Arc200A
ตู้เชื่อม Boxing Arc200A ขายราคา 3,300 บาท เครื่องเชื่อมคุณภาพ กระแสไฟเชื่อม 200A เต็ม เชื่อมได้ทั้งวัน เชื่อมง่าย เหมาะกับช่างเชื่อมมือสมัครเล่นและช่างเชื่อมมืออาชีพ

เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบ SUMO TIG/MMA200A

เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบ SUMO TIG/MMA200A
เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบราคาถูก รับประกัน 2 ปี

เครื่องตัดพลาสม่า SUMO CUT40A(40A เต็ม)

เครื่องตัดพลาสม่า SUMO CUT40A(40A เต็ม)
เครื่องตัดพลาสม่าราคาถูก SUMO CUT40A ตัดคม ตัดเร็ว ตัดสวย รับประกันศูนย์ 2 ปี

หน้ากากเชื่อมออโต้ ROWEL

หน้ากากเชื่อมออโต้ ROWEL
หน้ากากเชื่อมออโต้ Rowel ราคา 1,350บาท แถมแผ่นกันรอย 2 ชิ้น และ ส่ง EMS ฟรี

ย้อนยุคช่างเชื่อม

on

ย้อนยุคสู่ญี่ปุ่นครั้นเมื่อ 80 ปี

  เมื่อเปิดประตูเข้าตู้เชื่อมไฟฟ้าไปในอาคารไม้ของพิพิธภัณฑ์โชวะ นักท่องเที่ยวจะเครื่องตัดพลาสม่าเหมือนได้ย้อนยุคไปสู่หน้ากากเชื่อมไฟฟ้าญี่ปุ่นในยุคโชวะ (ค.ศ.1926-1989) ด้วยร้านค้าเครื่องตัด plasmaที่จำหน่ายขนมและของเล่นเครื่องเชื่อมทิกในวันเด็ก เช่น ขนมกูลิโกะรสเครื่องเชื่อมอาร์กอนคาราเมล ซึ่งโฆษณาว่า "ขนมชิ้นเดียวเชื่อมสแตนเลสให้แคลอรี่ที่สามารถวิ่งได้ 300 เมตร" รวมทั้งขนมปังหน้ากากเชื่อมออโต้บุหรี่รสช็อคโกแลต ของโปรดของถังอาร์กอนเด็กๆในวันวาน
       
       นอกจากนี้ยังมีป้ายสายเชื่อมทิกโฆษณาสินค้าที่ยืนหยัดจำหน่ายco2 315aตั้งแต่วันวานถึงวันนี้ เช่น น้ำอัดลม C Drink และแกงกะหรี่ Bon Curry รวมทั้งภาพtig215aตัวการ์ตูนดังอย่าง ไอ้มดแดง คาเมนไรเดอร์ และอุลตราแมน
       
       พิพิธภัณฑ์โชวะรวมhdpeรวบป้ายโฆษณาและบรรจุภัณฑnozzleสินค้าญี่ปุ่นในอดีตกว่า 25,000 ชิ้น ในความดูคอนแท็กทริปแลของคุณฮิเดโทชิ โยโคคาวะ วัย 80 ปี ซึ่งต้องการถ่ายช่างเชื่อมทอดความทรงจำในยุคเชื่อมทนที่ญี่ปุ่นยังไม่รุ่งเรืองให้คนตัดสวยรุ่นใหม่ได้รับรู้ สิ่งของต่างๆได้รับลองเวลการบริจาคมาจากซูโม่ผู้สะสมทั่วประเทศญี่ปุ่น
       
       ของชิ้นที่คุณboxing arc200Aโยโคคาวะชื่นชอบlongwellมากที่สุด คือ กล่องบุหรี่ ซึ่งมีรูปนักwelproมวยและนักยิมนาสติกrironของญี่ปุ่น ที่คว้ารางวัลตู้เชื่อมขนาดเล็กจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ที่กรุงโตเกียวsumoเป็นเจ้าภาพเมื่อปี 1964 กล่องที่ว่างเปล่านี้เคยตู้อ๊อกเหล็กถูกทิ้งอย่างไม่ใยดี แต่วันนี้ได้เป็นตู้อ๊อกเหล็กขนาดเล็กสิ่งที่แสดงถึงชีวิตของชาวญี่ปุ่นในiweld mma 140aอดีตได้เป็นอย่างดี 
ภายในพิพิธภัณฑ์โชวะtig/mmaยังมีโปสเตอร์โฆษณาภาพยนตรtig ac/dcในช่วงปี 1970 เป็นภาพวาดขึ้นโดยฝีมือของคุณweltig/welcut/welarcบันคัน คุโบ ศิลปินวาดภาพโปสเตอร์หน้ากากอ๊อกเหล็กหนังคนสุดท้ายcut60aของญี่ปุ่น ที่ปัจจุบันอายุ 74 ปี
       
       คุณคุโบ บอกว่าในmig/magอดีตโปสเตอร์โฆษณาภาพยนตร์เหล่าเครื่องเชื่อมซีโอทูนี้แพร่หลายตามท้องถนน แต่ทุกวันนี้เครื่องเชื่อมอินเวอร์เตอร์โปสเตอร์ล้วนแต่สร้างขึ้นinverterด้วยคอมพิวเตอร์ และไม่มีให้เห็นอย่างigbtทั่วไปอีก 
 นอกจากนี้ พิพิธภัณฑ์โชวะsumo cut40aยังรวบรวมของใช้ในชีวิตประจำวันplasma cut40aของชาวญี่ปุ่นในอดีต ซึ่งรวมทั้ง หมวกผ้าไหมsumo tig200aและกระเป๋าถือของฟูบุคิ โคชิจิ นักร้องดังในยุคโชวะ ซึ่งทางพิพิธภัณฑ์อาร์กอนมีแผนจะจัดนิทรรศการถังอาร์กอนพิเศษแสดงของใช้ที่ได้รับบริจาคเครื่องเชื่อมทิกจากครอบครัวของธูปเชื่อมนักร้องคนดัง
       
       ที่ชั้นสองของพิพิธภัณฑ์ลวดเชื่อมเหล็กได้จัดแสดงเรื่องราวของ หญิงสาวหิมะนิทานco2 270aสยองขวัญเรื่องดังของญี่ปุ่น และห้องแสดงfeed นอกผลงานการ์ตูนของยูมินิฟูจิโอะ อาคาซึกะ หนึ่งในนักเขียนการ์ตูนuminiระดับตำนานของแดนboxing mma200aอาทิตย์อุทัย 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น