ขายเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและหน้ากากเชื่อมออโต้

ขายเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและหน้ากากเชื่อมออโต้
เครื่องตัดพลาสม่าราคา เครื่องเชื่อมทิกTig เครื่องเชื่อมซีโอทู(co2) ราคาถูก คุณภาพสูง เชื่อมง่าย เชื่อมทนทานเหมาะกับงานเชื่อมหนัก หนักๆเอาอยู่ เชื่อมได้ต่อเนื่อง

ตู้เชื่อมไฟฟ้าBoxing Arc200A

ตู้เชื่อมไฟฟ้าBoxing Arc200A
ตู้เชื่อม Boxing Arc200A ขายราคา 3,300 บาท เครื่องเชื่อมคุณภาพ กระแสไฟเชื่อม 200A เต็ม เชื่อมได้ทั้งวัน เชื่อมง่าย เหมาะกับช่างเชื่อมมือสมัครเล่นและช่างเชื่อมมืออาชีพ

เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบ SUMO TIG/MMA200A

เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบ SUMO TIG/MMA200A
เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบราคาถูก รับประกัน 2 ปี

เครื่องตัดพลาสม่า SUMO CUT40A(40A เต็ม)

เครื่องตัดพลาสม่า SUMO CUT40A(40A เต็ม)
เครื่องตัดพลาสม่าราคาถูก SUMO CUT40A ตัดคม ตัดเร็ว ตัดสวย รับประกันศูนย์ 2 ปี

หน้ากากเชื่อมออโต้ ROWEL

หน้ากากเชื่อมออโต้ ROWEL
หน้ากากเชื่อมออโต้ Rowel ราคา 1,350บาท แถมแผ่นกันรอย 2 ชิ้น และ ส่ง EMS ฟรี

นมโรงเรียนเน่าอีกแล้ว

on

นมโรงเรียนเน่าอีกแล้ว

         ครูโรงเรียนในจังหวัดน่านเกินจะทนเห็นนมโรงเรียนด่อยคุณภาพ เจอนมกล่องบูดเกือบยกลัง ซึ่งฉลากข้างกล่องระบุวันหมดอายุปี 2559 ตู้เชื่อมไฟฟ้านักเรียนในโรงเรียนขอร้องผู้ใหญ่กรุณาอย่าทำร้ายตนเอง บ่นอยากได้นมกล่อมที่มีคุณภาพเพื่อดื่มบำรุงสมองและร่างกาย อุปรกรณ์การเชื่อมด้านผู้เกี่ยวข้องระดับท้องถิ่นทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว ดำเนินการให้ทุกโรงเรียนหยุดแจกนมที่มีปัญหาในทันที และให้ส่งนมที่เสียทั้งหมดกลับคืน เพื่อนำมาเป็นหลักฐานหาคนรับผิดชอบต่อไป
     ครูโวยนมโรงเรียนบูดเน่าจนให้เด็กนักเรียนดื่มกินไม่ได้ครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 ก.ย. คณะครูโรงเรียนบ้านน้ำลี ต.ปิงหลวง อ.นาหมื่น จ.น่าน นำนมโรงเรียนชนิดยูเอชที บรรจุกล่อง ขนาด 200 ซีซี ช่างเชื่อมกำเนิดโดยหน่วยงานหนุนกิจการค้าโคนมณมณฑลสยาม (อ.สมันสมองค.) ผลรวม 9 ลัง ผสมกระทั่ง 400 ลัง พื้นที่ได้มารองเกื้อละสหภาพบริหารจำพวกเขตปิงสาธารณะ เพื่อแบ่งนักเรียนดื่ม ยอมแผนข้าวหนุน (แม่นม) พิทยาคารของรัฐบาล เครื่องตัดพลาสม่ามาสู่แบะชันสูตรอำนวยผู้รายงานข่าวแลเห็น ส่วนหลังปะว่าจ้างถันบริเวณได้รับสารภาพแบ่งมาหาจำนวนมากมีสถานภาพน้ำนมบูดบึ้งฟอนเฟะ เป็นก้อนเหนียวข้น มีกลิ่นเหม็นทั้งที่ตัวกล่องระบุวัดหมดอายุ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559
นางพิมพ์ภัทรา เปี่ยมจิตเมตต์ รักษาการ ผอ.โรงเรียนบ้านน้ำลี และ น.ส.วิไลวรรณ กองนันท์ ครูโรงเรียนบ้านน้ำลี ร่วมกันเปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ได้รับสนับสนุนนมโรงเรียน จะพบมีนมบูดปะปนมาในกล่องใหญ่ทุกครั้ง หน้ากากเชื่อมออโต้แต่ครั้งนี้มีจำนวนมาก โดยใน 1 หีบ จะมีนมกล่องขนาด 200 ซีซี จำนวน 4 โหล หรือ 48 กล่อง จะพบมีนมดีอยู่เพียง 1-2 กล่องเท่านั้น ประกอบการเชื่อมนอกนั้นจะเป็นนมบูด สำหรับนมดี 1-2 กล่อง วิทยาคารมิกล้าหาญจักส่งให้ผู้เยาว์ดื่ม เกี่ยวกับเปล่าชัวร์ติเตียนแม่นมจักกระแซะถึงแก่อสัญกรรม ไม่ก็กอบด้วยคุณค่าสารอาหารเพียงพอไม่ก็เปล่า นอกจากนี้อีกทั้งประจวบตวาดมีอยู่อีก 2 สถานศึกษา ยกตัวอย่างเช่น สถานที่เรียนปิงที่ กับสถานที่เรียนปิงสาธารณะ หาได้สารภาพค้ำจุนกษีราพิทยาคารเคลื่อน อบต.ปิงสาธารณะ เหมือนกัน ดำเนินงานสืบถามประจบดุกอบด้วยถันบูดบึ้งฟอนเฟะในที่ลักษณะเดียวกัน
โรงเรียนแจ้งไปยัง อบต.ปิงหลวง แล้ว และได้รับคำตอบว่า บริษัทผู้ผลิตจะรับเปลี่ยนให้ทั้งหมด ทั้งนี้ โรงเรียนตระหนักว่าเด็กๆควรจะได้ดื่มนมที่มีคุณค่าทางโภชนาการ อันจะส่งผลให้พัฒนาการด้าน ต่างๆของเด็กเป็นไปอย่างเต็มศักยภาพ ที่สำคัญคือเรื่องความปลอดภัย จึงต้องการสะท้อนปัญหาเพื่อให้มีการตรวจสอบนางพิมพ์ภัทรากล่าว
นักข่าวชี้แจงต่อว่า เครื่องเชื่อมอาร์กอนตอนที่ผู้เยาว์ผู้เรียน ตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษาชันษาพื้นที่ 1-6 ต่างได้สารภาพข้อความกระวนกระวายเดินตามๆขัดขวาง เครื่องมือการเชื่อมเนื่องจากว่าปฤษฎางค์ได้รองรับจ่ายแจกเต้านม ต่างว่าเลิกทัศนะจบเจอะเจอนมขึ้งเครียดเน่าเละจะร่านเอาอยู่ตะแคงละทิ้ง กับไปลงคะแนนเสียงลังสดจวบจนจะปิดเงียบจากนั้นจดกันเตือนถันเปล่าบูด สามารถดื่มได้ แต่ยังต้องเสี่ยงกับการดื่มนมที่อาจใกล้เสีย หรือไม่มีคุณค่าทางอาหาร ช่างเชื่อมเมื่อสอบถามบรรดาเด็กนักเรียนต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ทุกครั้งที่เปิดมาเจอนมบูดจะรู้สึกสะอิดสะเอียนจนไม่อยากจะดื่มนมอีก เพราะต้องเสี่ยงดวงเลือกนมกล่องให้ดีๆ ไม่บูดเน่า แต่มีน้อยมาก อยากวิงวอนให้ผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไข เด็กๆต้องการดื่มนมดี มีคุณภาพ เพื่อพัฒนาการทางร่างกายและสมอง

0 comments:

แสดงความคิดเห็น