ขายเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและหน้ากากเชื่อมออโต้

ขายเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและหน้ากากเชื่อมออโต้
เครื่องตัดพลาสม่าราคา เครื่องเชื่อมทิกTig เครื่องเชื่อมซีโอทู(co2) ราคาถูก คุณภาพสูง เชื่อมง่าย เชื่อมทนทานเหมาะกับงานเชื่อมหนัก หนักๆเอาอยู่ เชื่อมได้ต่อเนื่อง

ตู้เชื่อมไฟฟ้าBoxing Arc200A

ตู้เชื่อมไฟฟ้าBoxing Arc200A
ตู้เชื่อม Boxing Arc200A ขายราคา 3,300 บาท เครื่องเชื่อมคุณภาพ กระแสไฟเชื่อม 200A เต็ม เชื่อมได้ทั้งวัน เชื่อมง่าย เหมาะกับช่างเชื่อมมือสมัครเล่นและช่างเชื่อมมืออาชีพ

เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบ SUMO TIG/MMA200A

เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบ SUMO TIG/MMA200A
เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบราคาถูก รับประกัน 2 ปี

เครื่องตัดพลาสม่า SUMO CUT40A(40A เต็ม)

เครื่องตัดพลาสม่า SUMO CUT40A(40A เต็ม)
เครื่องตัดพลาสม่าราคาถูก SUMO CUT40A ตัดคม ตัดเร็ว ตัดสวย รับประกันศูนย์ 2 ปี

หน้ากากเชื่อมออโต้ ROWEL

หน้ากากเชื่อมออโต้ ROWEL
หน้ากากเชื่อมออโต้ Rowel ราคา 1,350บาท แถมแผ่นกันรอย 2 ชิ้น และ ส่ง EMS ฟรี

ณเดชน์ เล็งหยุดรับงานเครื่องเชื่อม

on

  ณเดชน์เล็งหยุดรับงานเข้าtig200aวัดสงบจิตเรียกสมาธิplasmaก่อนบวช ยังไม่รู้ ญาญ่าถือหมอน บอกโชคดีทุกboxing 200aอย่างลงตัว ยอมรับหลังความเร็วในการปรับแสงบวชอาจพักงานชั่วคราวumini แอบหวั่นคิ้วขึ้นช้า 
       
       จากที่ไม่ค่อยเห็นหน้าตู้เชื่อมไฟฟ้าตามงานอีเวนต์ ช่วงนี้แฟนคลับก็ได้เห็น ณเดชน์ คูกิมิยะ มากขึ้นจนจุใจ โดยเจ้าตัวเผยไม่ได้กอบโกยตู้อ๊อกเหล็กงานก่อนบวชปลายปี และหลังจากงานซา ตนจะเข้าพักงานเชื่อมไฟฟ้าเข้าวัดเพราะอยากเรียกสมาธิ สงบจิตใจก่อนบวช
       
       “เขาเรียกว่าเป็นหน้ากากเชื่อมออโต้ ฤดูว่างครับ(หัวเราะ) ละครปิดไปแล้ว อีกเรื่องก็ยังไม่เปิด คงเร็วๆ นี้ ช่วงนี้มีเวลาเลยจัดสรรทุกอย่างให้มันลงตัวเครื่องตัดพลาสม่า ก็ไม่ได้มองว่าต้องกอบสายเชื่อมเหล็กโกยก่อนบวช มันเป็นเครื่องเชื่อมจังหวะ ก็ไม่ได้รับงานเยอะสายเชื่อมเพราะกลัวแฟนๆ จะลืมหน้า คิดว่าตอนเชื่อมอุปกรณ์เชื่อมก็คงมีธูปเชื่อมไฟฟ้าคนถ่ายรูปนะ(หัวเราะ)
       
       “ตอนนี้ก็เคลียร์งานsumo tig200a ยังทำงานปกติทำความสะอาดหัวเชื่อมครับถ้าถ่ายละครก็มีถ่ายปกติแต่ว่าถ้าเริ่มเชื่อมไม่มีงานจะไปอยู่วัด เป็นช่วงสงบจิตเรียกอุปกรณ์เชื่อมสมาธิก่อนบวช อาจจะไปอยู่พักหนึ่ง ตอนนี้ก็มีตู้เชื่อมไฟฟ้าอ่านเป็นบทสวดตอนที่ปลงผมแล้วก็ตอนที่หน้ากากเชื่อมเป็นนาคแต่ยังไม่คล่อง ก็ไม่กดดันนะครับ ถ้ามีโอกาสก็คงท่องเรื่อย ๆ
       
       ปัด ญาญ่าถือเครื่องเชื่อมสแตนเลส บอกหลังบวชหวั่นเครื่องตัดพลาสม่าคิ้วขึ้นช้า
       “ยังไม่แน่ใจอาจจะไม่มีนะไม่มีการประหยัดไฟแห่ไม่มีอะไรอย่างนี้ ก็คงมานั่งเก้าอี้สวดอ๊อกเหล็กเสร็จก็คงเข้าพิธี ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวหมดแล้ว โชคดีที่เวลามันอ๊อกโลหะเป็นโอกาสที่ดี ถามว่าพร้อมไหมเชื่อมก็พร้อม สภาพจิตใจก็พร้อม เพราะทุกอย่างก็สายเชื่อมเหล็กเตรียมตัวไว้แล้วจริง ๆ เราก็พร้อมมาco2ตั้งแต่แรกแล้วแหละ ก็ถือว่าเป็นฤกษ์ที่ดี
       
       “หลังบวชอาจพัก boxing ก่อนเพราะต้องรอคิ้วขึ้นsumo(หัวเราะ) คิ้วเราหนาด้วย คิ้วlongwellขึ้นน้อยก็คงทำอะไรไม่ได้ ต้องรอผมขึ้นด้วยwelpro ถามว่ากลัวไหมก็นั่นน่ะสิ ขำๆiweld ก็กลัวอยู่ครับผม
       
       อุบของขวัญ ญาญ่ารับarc200aปริญญา ยังไม่มีแผนmma200aเซอร์ไพรส์
       “วันที่ 8 ต.ค. นี้ ก็ขอแสดงความco2ยินดีกับน้องด้วยละกันmigจบแล้ว สบายใจโล่งแล้วTig ยังไม่ได้คิดเรื่องของขวัญ argonยังไม่รู้เลยว่าจะซื้อtig200aอะไรให้ ตามธรรมเนียมคงอาร์กอนให้ช่อดอกไม้ เรื่องเรียนต่อก็ไม่ได้ปรึกษาmig-mag แต่เขาเคยบอกว่าเขาอยากอินเวอร์เตอร์เรียนต่อ ส่วนแพลนinverterเซอร์ไพรส์ไม่แน่ใจ อยากนัดกันอีกรอบหนึ่งumini sumo ยังไม่มีแพลนที่ตายตัวหน้ากากเชื่อม rowel แต่เดี๋ยวคงได้เห็นกันครับ 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น