ขายเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและหน้ากากเชื่อมออโต้

ขายเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและหน้ากากเชื่อมออโต้
เครื่องตัดพลาสม่าราคา เครื่องเชื่อมทิกTig เครื่องเชื่อมซีโอทู(co2) ราคาถูก คุณภาพสูง เชื่อมง่าย เชื่อมทนทานเหมาะกับงานเชื่อมหนัก หนักๆเอาอยู่ เชื่อมได้ต่อเนื่อง

ตู้เชื่อมไฟฟ้าBoxing Arc200A

ตู้เชื่อมไฟฟ้าBoxing Arc200A
ตู้เชื่อม Boxing Arc200A ขายราคา 3,300 บาท เครื่องเชื่อมคุณภาพ กระแสไฟเชื่อม 200A เต็ม เชื่อมได้ทั้งวัน เชื่อมง่าย เหมาะกับช่างเชื่อมมือสมัครเล่นและช่างเชื่อมมืออาชีพ

เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบ SUMO TIG/MMA200A

เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบ SUMO TIG/MMA200A
เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบราคาถูก รับประกัน 2 ปี

เครื่องตัดพลาสม่า SUMO CUT40A(40A เต็ม)

เครื่องตัดพลาสม่า SUMO CUT40A(40A เต็ม)
เครื่องตัดพลาสม่าราคาถูก SUMO CUT40A ตัดคม ตัดเร็ว ตัดสวย รับประกันศูนย์ 2 ปี

หน้ากากเชื่อมออโต้ ROWEL

หน้ากากเชื่อมออโต้ ROWEL
หน้ากากเชื่อมออโต้ Rowel ราคา 1,350บาท แถมแผ่นกันรอย 2 ชิ้น และ ส่ง EMS ฟรี

Selecting The Right Welder

on



บทความนี้เขียนขึ้นมาเพื่อทดสอบการทำงานของเวป ไม่ได้เป็นบทความในการอ้างอิงใดๆๆทั้งสิ้น


ร้านขายเครื่องจักร จำนวนมาก ในบางโอกาส มี ความจำเป็น สำหรับการเชื่อม มันอาจจะเป็น เพื่อการ การเชื่อมซ่อมบำรุง หรือ การกรอก สัญญา แปลก เรื่องนี้เป็นไพรเมอร์ การเชื่อม สำหรับร้านค้า ที่มี ธุรกิจหลัก ไม่ได้ เชื่อม แต่ จำเป็นต้องรู้ พื้นฐานบางอย่าง


พิจารณา ความหลากหลายของกระบวนการ เชื่อม ที่มี การเลือก หนึ่งที่เหมาะสมสำหรับ ร้านค้าของคุณ อาจจะมี การตัดสินใจที่ ทำให้เกิดความสับสน และยาก ในการดำเนิน การผลิต ใด ๆ ที่ตรงกับ กระบวนการที่ดีที่สุด กับการใช้งาน จะแตกต่างระหว่าง กำไร และขาดทุนจากการ งาน

ในทำนองเดียวกัน การเชื่อม มี หลายตัวแปร ในแง่ของ วิธีการ และวัสดุ ที่ตรงกันการเชื่อม อย่างถูกต้อง โดย การเลือก การเชื่อมหลาย ชั่วโมง อาจ ถูกบันทึกไว้ ในการผลิต , การซ่อม ขัด และบด หรือ ปฏิเสธ รอยเชื่อม

วัตถุ ของการเชื่อมไม่ว่าจะ ทำบนพื้นฐาน การผลิตหรือบางครั้ง เป็น เหมือนกัน ในการผลิต เชื่อม ที่มีคุณภาพในปริมาณที่ น้อยที่สุดของ เวลา ที่มีคุณภาพ การเชื่อม จะถูกกำหนดโดย ความสำเร็จ การเชื่อมอย่างใดอย่างหนึ่ง ที่มีอยู่ใน การสร้าง รอยเชื่อม ที่ แทรกซึม พอโดยไม่ต้อง รูขุมขน กระเป๋า หรือ ช่องว่าง ผิว ที่ดี ยังเป็นปัจจัย

ในบทความนี้ เราจะ มองไปที่สี่ กระบวนการ เชื่อม ที่พบมากที่สุด เราจะ สั้นหารือ สิ่งที่แต่ละคน นำมาสู่ งานในแง่ของ ลักษณะการทำงาน เพื่อให้คุณสามารถ ตรวจสอบที่ ดีกว่า การเชื่อม ที่ดีที่สุด เหมาะกับ การใช้งาน ของคุณ

ไม่มี รอยเชื่อม สากล ทั้งหมด

แต่น่าเสียดายที่ มีกระบวนการ เชื่อม เดียว ที่เหมาะสม สำหรับสถานการณ์ การเชื่อม ทั้งหมด ด้วยเหตุนี้ มันเป็นสิ่งที่ จำเป็นที่จะต้อง ชั่งน้ำหนักข้อดี และข้อเสียของ แต่ละ ขั้นตอนการ เชื่อม

การเชื่อมกระบวนการ เชื่อม ที่พบมากที่สุด ที่ใช้ในการการเชื่อม ผลิต โลหะ เป็น โลหะ โค้ง ก๊าซ เชื่อม ( MIG) , ฟลักซ์ cored เชื่อม ก๊าซ ทังสเตน อาร์ค เชื่อม ( TIG ) และ ป้องกัน โค้ง โลหะ ( ติด ขั้วไฟฟ้า ) เพื่อให้ การประเมินผล ของกระบวนการ เชื่อม ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ งานในมือปัจจัยต่อไปนี้ ควรได้รับการ พิจารณา
ประเภท ของวัสดุที่ มีการ เชื่อม
ความหนา ของวัสดุที่
ตำแหน่ง การเชื่อม,
ประเภท ของ แหล่งพลังงาน เชื่อม และปริมาณของ ที่มีอยู่ ในปัจจุบัน และ
ความต้องการ เวลา
รูปที่ 1 แสดงภาพรวมของสี่ขั้นตอน การเชื่อม ร่วมกัน การเชื่อมและการบังคับใช้ ของพวกเขา ที่จะ ดำเนิน การเชื่อม ทั่วไป ในร้านค้า เครื่อง ต่อไปเรา จะมอง ใน เชิงลึกที่ เชื่อม แต่ละ กระบวนการ


 
โลหะแก๊ส Arc Welding (MIG ) ขั้นตอน นี้ประกอบด้วย การให้อาหารwire_made บรรจุ โลหะ เปลือยของ วัสดุเดียวกับที่ มีการ เชื่อม - ร่วมกับ ก๊าซ ป้องกันผ่านหน่วย ไฟฉาย มือ ถือ ลวด เชื่อม หยิบ กระแสไฟฟ้า จัดทำโดย แหล่งพลังงานมาตรฐาน ในการติดต่อ จะสร้าง ส่วนโค้ง ที่จะ เชื่อม

ในฐานะที่เป็น สาย เป็นอาหาร จากหน่วยงาน ที่ ทำหน้าที่เป็นอย่างต่อเนื่อง ไฟฟ้า บริโภค จึง ต้อง เริ่ม น้อยลงและ หยุด

สำหรับการใช้งาน ร่วม ประจำ ช่างเชื่อมการเชื่อม MIGอาจจะ มีข้อได้เปรียบ กว่า การเชื่อม อื่น ๆ นี่คือ ข้อได้เปรียบ บางอย่าง ของการเชื่อม MIG :
เป็นกระบวนการ เชื่อม ที่ง่ายที่สุด ที่จะเรียนรู้ มีการปฏิบัติน้อย แม้ผู้ใช้ MIG ครั้งแรก สามารถบรรลุเชื่อม หน้าตาดี
วัสดุที่ วัด แสง รอยเชื่อม หรือ แผ่น หนา (มี หลาย ผ่าน )
รอยเชื่อม เหล็ก metals_carbon ทั้งหมดทั่วไป , สแตนเลส และ อลูมิเนียม
การเชื่อม ที่สามารถทำได้ใน ทุกตำแหน่ง รวมทั้ง ค่าใช้จ่าย
มี ความต้องการที่จะ เอา ของเหลว เช่น การป้องกันมีให้โดย ก๊าซ ไม่เป็น
ความเร็วใน การเชื่อม สูงสามารถ obtained_up ถึงสี่ ครั้งเร็วกว่า ติด welding_reducing ซ่อมแซม หรือเวลา การก่อสร้าง

แหล่งจ่ายไฟที่ให้ กระแสตรง ขั้วกลับ ( DCRP ) แนะนำให้ใช้ กับกระบวนการ เชื่อม MIG โดยทั่วไป ช่างเชื่อม ใช้ ในปัจจุบัน ขั้ว ตรง ซึ่งหมายถึง การไหลของ การเคลื่อนไหวของ กระแสไฟฟ้าจาก ไฟฉาย เพื่อ ชิ้นงานที่ ใน การเชื่อม ขั้วกลับ การเดินทาง ในปัจจุบันจาก ชิ้นงาน ที่จะ เชื่อมไฟฉาย สำหรับการเชื่อม MIG ,ปัจจุบัน DCRP ผลิตโอน โค้ง พื้นผิว ที่ดีที่สุดและ เชื่อม ความนุ่มนวล กว่าชนิดอื่น ๆ ของ กระแส

การพิจารณาเป็นพิเศษ ถูกต้องเมื่อมี การเชื่อม กลางแจ้ง หรือในพื้นที่ ที่มี เบียร์ เชื่อม MIGเพราะ อากาศหรือ ร่าง สามารถระเบิด ป้องกันก๊าซจากบ่อ เชื่อม และ ก่อให้เกิด ความพรุน การเชื่อมMIG ยังต้องใช้ อุปกรณ์ที่ซับซ้อน มากขึ้นซึ่งเป็น ครั้งแรกที่ ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อุปกรณ์ และวัสดุสิ้นเปลือง ต่อไปนี้ เป็นสิ่งที่จำเป็น สำหรับการเชื่อม MIG :
แหล่งจ่ายไฟและสายเคเบิล เชื่อม
ป้อนลวด ไฟฟ้า / MIG ระบบ ปืน เชื่อม และ
ถังก๊าซอาร์กอน ที่มี ร้อยละ 75 และ ร้อยละ 25 CO2 รวมทั้ง ท่อ และควบคุม


อุปกรณ์ แรงดันไฟฟ้าคงที่ เดียวกัน ที่ใช้ สำหรับการเชื่อม MIG ยังดำเนินการ ไหล cored เชื่อม ความแตกต่างคือ ลวดที่ใช้เป็น ขั้วไฟฟ้า แทนที่จะ ใช้ลวด แข็ง ควบคู่ไปกับ การป้องกัน ก๊าซ ที่ ไหล เชื่อม cored ใช้ ป้องกัน ตัวเอง ด้วย ลวด ไหล ภายใน ( การไหลของ บาง สาย cored ต้อง ป้องกัน ก๊าซ)

สาย cored โดยทั่วไปจะใช้ กับวัสดุ หนา (4 มม. ขึ้นไป) กว่า สาย แข็ง เรา? อีกครั้ง ในขณะนี้ ถึง 18 โวลต์ และ 135 ในฟีด อาหาร ลวด อย่างต่อเนื่อง ซึ่ง ช่วยลดการ เริ่มต้น และ หยุดลวดจำนวนมาก แอมแปร์ และลวด น้อยมาก เห็นความแตกต่าง ได้หรือไม่ นี้เป็น สิ่งที่ดีงาม เชื่อมเป็น สูง น้อยที่นี่ ที่ฉัน อาจจะได้รับ การเคลื่อนย้าย น้อยเร็วเกินไป แต่ตอนนี้ก็ เริ่มที่จะ จม ลงไปใน ที่ที่ฉัน ชะลอตัวลง - ที่ s ที่แอมแปร์ พิเศษ มา ใน ;แรงดันไฟฟ้า พิเศษ ที่ s หรือไม่? เริ่มที่จะ เจาะเข้าไปใน โลหะ
ที่ใช้กับกระบวนการ MIG ข้อดี ของฟลักซ์ cored เชื่อม คือ
ได้รับผลกระทบ น้อย จากการ ร่าง เพื่อให้ เหมาะ สำการเชื่อมหรับการทำงาน กลางแจ้ง
ใช้งานได้ เช่นเดียวกับที่ เชื่อม ติด กับวัสดุ สนิม หรือ สกปรก
เจาะ ลึก สำหรับการเชื่อม ส่วนที่ หนา
เพิ่ม การสะสม โลหะ (สอง หรือสาม เท่าของ การเชื่อม ติด ) ซึ่ง จะเป็นประโยชน์สำหรับ hardfacing หยาบ (เพิ่ม วัสดุ ชิ้นงาน)
สามารถ ขจัดความจำเป็นในการป้องกัน ขวด ก๊าซ ซึ่งจะเพิ่ม การพกพา

พรุน เป็นปัญหาสำหรับ ช่างเชื่อม มัน มักจะเกิดขึ้น ในพื้นที่ เบียร์ เมื่อ ไหล cored เชื่อม ด้วยก๊าซ ป้องกัน ปัญหานี้ จะสามารถเอาชนะ ได้ด้วยการใช้ ตัวเอง ป้องกัน ฟลักซ์ cored ลวด จะดำเนินการ ในทำนองเดียวกันกับ ช่างเชื่อม ติดใน เงื่อนไขดังกล่าว เพื่อให้ สภาพลมแรง น้อย ประสิทธิภาพ ในการ เชื่อม
 
ที่สำคัญ วัสดุที่ ใช้ในการเติม สาย cored ฟลักซ์ สามารถ สูตร ที่กำหนดเอง เพื่อให้ตรงกับโลหะพื้นฐาน ซึ่งจะช่วยให้ การผลิตเชื่อม ที่ดีกว่า นอกจากนี้ยัง สามารถทำให้ การไหลของ การเชื่อม cored ไม่ไวต่อ การเกิดสนิม และขนาด บนแผ่น เหล็กกว่า กระบวนการอื่น ๆ

ระหว่าง MIG และความสามารถใน การไหลของ cored ของ ลวด เชื่อมสามารถดำเนินการ ส่วนใหญ่ เชื่อม ติดสามารถทำ และมักจะ มีประสิทธิภาพมากขึ้น ในขณะที่การเชื่อม ลวด ที่มีคุณภาพดี ค่าใช้จ่าย $ 450 ถึง $ 2000 (ขึ้นอยู่กับ ขนาดของมัน ) , ค่าใช้จ่ายสำหรับ ลวด และก๊าซมีมาก น้อยกว่า ที่ แท่ง เชื่อม ติด ควบคู่ไปกับ ความสามารถในการ เชื่อม อลูมิเนียม และ โลหะแผ่น, ลวด เชื่อมสามารถจ่ายสำหรับ ตัวเองอย่างรวดเร็ว

ทังสเตน เชื่อม ( TIG ) กระบวนการ นี้ใช้ ขั้วไฟฟ้า ทังสเตนnonconsumable และก๊าซ การป้องกัน ที่ช่วยปกป้อง พื้นที่ เชื่อมจาก การปนเปื้อน เชื่อมทิก ที่สามารถทำได้ใน ทุกตำแหน่ง รวมทั้ง ค่าใช้จ่าย ความร้อน ความเข้มข้น และ การควบคุมที่แม่นยำ ของส่วนโค้งที่ช่วยให้ วัสดุบาง ( 0.01 นิ้ว ) ที่จะเชื่อม ข้อดีของ การเชื่อมทิกคือ
การเชื่อม ที่แม่นยำ บนวัสดุ บาง จะประสบความสำเร็จ ได้ง่าย รวมทั้ง มี การบิดเบือน โดยรวมน้อยกว่า
ให้งานที่มีคุณภาพ สูงสุด ( คุณภาพ x - ray ) เมื่อต้อง เป็น ลูกปัด เชื่อม ความงาม สูง
อนุญาตให้ เชื่อมต่อการปรับ ความร้อน ในขณะที่ การเชื่อม โดยใช้ การเดินเท้าหรือ การควบคุม จำนวนแอมแปร์ มือ
รา วิจิตร ยาก facing_for และตาย work_can จะดำเนินการ
รอยเชื่อม เหล็ก อลูมิเนียม และโลหะอื่น ๆ ที่มีเพียงหนึ่งเดียว ก๊าซ อาร์กอน
ไม่มี กระเด็น หรือ ไหล ที่จะเอา เป็น

อุปทาน ไฟฟ้าสำหรับ TIG มักจะใช้ ไฟฟ้ากระแสสลับ ( AC) อลูมิเนียม และแมกนีเซียม หรือ ตรง ขั้ว ตรง ปัจจุบัน ( DCSP ) เหล็ก สแตนเลส และ โลหะผสม อื่น ๆ
AC / DC หน่วยไฟฟ้า สลับ ที่มีอยู่เพื่อ รองรับ ความหลากหลายของวัสดุ ชิ้นงาน

แม้ว่า การเชื่อมทิก เป็นกระบวนการที่ค่อนข้าง ช้า เมื่อเทียบกับ MIG ลวด เลี้ยง หรือ การไหลของ cored จะให้ รอยเชื่อม ที่มีคุณภาพสูง แต่ก็ ยังต้องมี ระดับความสามารถของ ผู้ประกอบการ มากขึ้น กว่า กระบวนการอื่น ๆ

เพราะไม่มี กระเด็น หรือ ไหล ที่สร้างขึ้นจากการเชื่อม ทิก เป็นตัวเลือกที่เหมาะ สำหรับการใช้งาน ที่ ปรากฏตัว เครื่องสำอาง เป็นสิ่งที่สำคัญ อุปกรณ์ต่อไปนี้ เป็นสิ่งที่จำเป็น สำหรับการเชื่อม ทิก :
แหล่งจ่ายไฟ, สาย เชื่อม ทิก และ ไฟฉาย
น้ำประปาที่มี ท่อ น้ำ และท่อ ระบาย ( น้ำ ไม่จำเป็น ถ้าระบบ ระบายความร้อนด้วย อากาศ )
ขั้วไฟฟ้า ทังสเตน nonconsumable และ
กระบอก และก๊าซ อุปทาน เฉื่อย ก๊าซ รวมทั้ง ท่อ และควบคุม


เชื่อมทิก ผลิต รอยเชื่อม ที่มีคุณภาพ เนื่องจาก ความหลากหลายของวัสดุ ที่ มีความสามารถใน การเชื่อมก็ ถือเป็นหนึ่งในกระบวนการที่ ใช้กันอย่างแพร่หลาย มากที่สุดสำหรับ ความแม่นยำ และการทำงานของ เครื่องสำอาง ปัจจัยที่จะต้อง พิจารณาก็คือ ว่าเครื่อง ทิก นอกจากนี้ยังมี ความสามารถในการ เชื่อม ติด ( ช่างเชื่อม ทิก / ติด ) ในขณะที่ ต้นทุน มากกว่า MIG หรือ ช่างเชื่อม ติด เพียง เครื่อง TIG / ติดเดียว ช่วยให้ผู้ใช้ มีความยืดหยุ่น ที่ดี

ชีลด์ โลหะ Arc Welding ( ติด ) ขั้นตอน นี้จะใช้ บริโภค เคลือบ ไหล ไฟฟ้า ที่มี เหล็กอ่อน สแตนเลส เหล็ก หรือ โลหะผสม อื่น ๆ ขั้วไฟฟ้า เหล่านี้จะถูก เลือกให้ตรงกับ วัสดุ ฐาน เป็นรอย

นอกเหนือจาก แหล่งพลังงานในฐานะผู้ถือ ไฟฟ้า และ ยึด การทำงานของ อุปกรณ์ อื่น ๆ ที่จำเป็น ข้อดี ของการเชื่อม ติดคือ
สามารถ ดำเนินการใน ตำแหน่งใด และ ในสถานที่ ที่ยากต่อการ เข้าถึง แต่ก็ น้อยกว่า ที่เหมาะสม สำหรับการเชื่อม ค่าใช้จ่าย
สามารถ ใช้กลางแจ้ง เพราะ ร่าง ไม่ได้ ส่งผลกระทบต่อ เชื่อม
วัสดุที่ ส่วนใหญ่สามารถ เชื่อม ติด
ราคาแพงอย่างน้อย ในการเริ่มต้น
อื่น ๆ กว่า การให้อภัย เมื่อ MIG เชื่อม โลหะ ที่สกปรกหรือ เป็นสนิม ดังนั้นแม้จะ เป็นเสมอแนะนำให้ ขูด หรือบด ออก สี สนิม และเศษซาก อื่น ๆ เชื่อม กับวัสดุ ที่สะอาดที่เป็นไปได้ ก่อให้เกิดความ เชื่อม ที่แข็งแรง


ข้อ จำกัด บางอย่าง ของการเชื่อม ติด คือ
เชื่อม วัสดุบาง (เหล็ก น้อยกว่า 18 วัด ) อาจจะยาก หรือ เป็นไปไม่ได้
เล็กน้อย สำหรับการเชื่อม อลูมิเนียม มันต้องใช้ระดับสูงของ ทักษะ ผู้ประกอบการ ในการเชื่อม อลูมิเนียม กับกระบวนการ ติด
คุณต้อง ทำความสะอาด ตะกรันออก เชื่อม
ติด เป็นกระบวนการที่ ช้ากว่า MIG


หากคุณ วางแผนที่จะซื้อ เครื่องเชื่อม ติด,ไฟ เชื่อม AC / DC ที่ดีที่สุดคือ สำหรับการใช้งาน ส่วนใหญ่ DC เชื่อม ขั้วกลับ มีข้อได้เปรียบ กว่า เอซี เหล่านี้รวมถึง จะเริ่ม ง่ายขึ้น ขาด โค้ง น้อยลงและ ติด ; โปรยลงมา น้อยกว่า ( รอยเชื่อม ดูดี ); ง่าย เชื่อม ออกจาก ตำแหน่ง ; โค้งการเรียนรู้ ที่ง่าย และ รอยเชื่อม ที่ดีขึ้นใน วัสดุที่ ค่อนข้างบาง

สิ่งที่ ของการจัดการกับ วงจรการทำงาน ? วิธีหนึ่งในการ จัด"ขนาด " ของ แหล่งพลังงานที่ เชื่อม เป็น วิธี การวัด จำนวนแอมแปร์ มาก สามารถสร้างขึ้นใน รับ " รอบหน้าที่ . " รอบหน้าที่ เป็น จำนวนนาที ที่ออกจากวงจร 10 นาที , ช่างเชื่อมสามารถทำงานได้

ตัวอย่างเช่นหนึ่ง ของ มิลเลอร์ หน่วย AC / DC ( Shopmaster 200 ) สามารถส่ง 200 แอมป์ AC อำนาจ คงที่ในปัจจุบัน ที่รอบหน้าที่ ร้อยละ 40 นั่นหมายความว่ามัน สามารถเชื่อม ต่อเนื่อง ที่ 200 แอมป์ เป็นเวลาสี่ นาที มันจะ เย็น ลงในช่วง ที่เหลืออีกหก นาทีเพื่อ ป้องกันไม่ให้ร้อน

รอบหน้าที่ และ แอมแปร์ แต่มี สัดส่วนผกผัน การลด จำนวนแอมแปร์ เพิ่ม รอบการทำงาน การปฏิบัติงานที่ 130 แอมป์ ไฟเดียวกัน มีcycle_it หน้าที่ ร้อยละ 100 สามารถเชื่อม ต่อเนื่อง ในระดับ แอมแปร์ นี้ ที่ปลาย ของเส้นโค้ง อำนาจปฏิบัติการ - 300 แอมป์ - มัน มีประมาณรอบหน้าที่ ร้อยละ 20 นี่คือการ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เชื่อม สอง นาที จาก 10

กับ รอบหน้าที่ ในใจ พิจารณาว่า จำเป็นต้องใช้ โลหะ บาง แอมแปร์ น้อยกว่า โลหะ หนา ตัวอย่างเช่นในการ เชื่อม MIG- 18 เหล็ก วัด ในผ่านเดียว ใช้เวลาประมาณ 70 แอมป์ 1/4-inch เชื่อม เหล็กผ่านเดียว ต้องมี ประมาณ 180 แอมป์

วลีในผ่านเดียวเป็นกุญแจสำคัญ เพราะ ชุด ที่ผ่านมา บางสามารถทำเพื่อ เชื่อม วัสดุ หนา ต่อ ผ่าน แอมแปร์ น้อยจะต้อง แต่ หลาย ๆ คน ที่ผ่านมา ใช้เวลามากขึ้น และ คุณอาจจะยัง เกิน รอบการทำงาน ของเครื่อง ที่ ใช้เวลา มากขึ้น กว่า การรอ การเชื่อม

สิ่งที่ เชื่อม ขนาด ที่คุณควร พิจารณา มี แหล่งจ่ายไฟ เชื่อม นี้เป็นส่วน แรกที่ ผมทำ ด้วย ช่างเชื่อม ขนาดใหญ่ ดังกล่าว เป็นชนิด ที่ผม จะใช้ เมื่อมีการสร้าง ประติมากรรม โลหะขนาดใหญ่ อิสระ , ช่างเชื่อม ที่ใช้สายเคเบิล เพื่อให้แน่ใจว่า การเจาะ ที่เหมาะสมของ ราก(ครั้งแรก ) ผ่าน คุณไม่สามารถ ทำขึ้นสำหรับ ผ่าน รากไม่ดี ด้วย ที่ผ่าน มาที่ยาวพิเศษที่คุณต้อง ล้าง สายสิ่ง แรกในตอนเช้า ที่จะได้รับ การป้องกัน ก๊าซ ของคุณกลับ ขึ้น ไปที่ปลาย ของคุณ อีกครั้ง กับที่ นิด ๆ หน่อย ๆ ครั้งแรกที่ฉัน เพียงแค่ ไม่ฉัน didn t? มี ก๊าซ ป้องกัน ใด ๆ ที่ เป็นเหตุผลที่ มันฟังดู แตกต่างกันและ ทำ นิด ๆ หน่อย ๆ ของ ระเบียบ
ไม่ เป็นสากล แต่ละหน่วย มีช่วง การทำงาน ที่มีประสิทธิภาพ นี่เป็น บทสรุป ทั่วไปของ ช่างเชื่อม ที่ มีขนาด ตรงกับ ที่ดีที่สุดกับ การประยุกต์ใช้ ให้เป็น

สำหรับ งานซ่อม ไฟบน เหล็ก สแตนเลส และ โลหะแผ่น aluminum_from วัสดุ 3/16 นิ้วหนา -130 แอมป์ หรือ TIG MIG หน่วยที่มีรอบหน้าที่ ร้อยละ 20 หรือ 30 สามารถดำเนินการ จำนวนมาก ของงาน เชื่อม ที่จำเป็น

การซ่อมแซม หรือ การประดิษฐ์ งาน หนัก พิจารณาMIG TIG หรือ หน่วย ที่มีอย่างน้อย 200 แอมป์ และรอบหน้าที่ ร้อยละ 40 หรือสูงกว่า โปรดจำไว้ว่า คุณจะต้องมี จำนวนแอมแปร์ เพียงพอ
โดย ถูกต้อง พิจารณาปัจจัย หลายประการของ ใบสมัครของคุณ และตรวจสอบ ข้อดีที่ กระบวนการ เชื่อม แต่ละ มี การเลือก แหล่งพลังงาน ที่เหมาะสม เชื่อม สามารถตัดสินใจ ได้ง่ายขึ้น และผลกำไร

0 comments:

แสดงความคิดเห็น