ขายเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและหน้ากากเชื่อมออโต้

ขายเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและหน้ากากเชื่อมออโต้
เครื่องตัดพลาสม่าราคา เครื่องเชื่อมทิกTig เครื่องเชื่อมซีโอทู(co2) ราคาถูก คุณภาพสูง เชื่อมง่าย เชื่อมทนทานเหมาะกับงานเชื่อมหนัก หนักๆเอาอยู่ เชื่อมได้ต่อเนื่อง

ตู้เชื่อมไฟฟ้าBoxing Arc200A

ตู้เชื่อมไฟฟ้าBoxing Arc200A
ตู้เชื่อม Boxing Arc200A ขายราคา 3,300 บาท เครื่องเชื่อมคุณภาพ กระแสไฟเชื่อม 200A เต็ม เชื่อมได้ทั้งวัน เชื่อมง่าย เหมาะกับช่างเชื่อมมือสมัครเล่นและช่างเชื่อมมืออาชีพ

เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบ SUMO TIG/MMA200A

เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบ SUMO TIG/MMA200A
เครื่องเชื่อมอาร์กอน 2 ระบบราคาถูก รับประกัน 2 ปี

เครื่องตัดพลาสม่า SUMO CUT40A(40A เต็ม)

เครื่องตัดพลาสม่า SUMO CUT40A(40A เต็ม)
เครื่องตัดพลาสม่าราคาถูก SUMO CUT40A ตัดคม ตัดเร็ว ตัดสวย รับประกันศูนย์ 2 ปี

หน้ากากเชื่อมออโต้ ROWEL

หน้ากากเชื่อมออโต้ ROWEL
หน้ากากเชื่อมออโต้ Rowel ราคา 1,350บาท แถมแผ่นกันรอย 2 ชิ้น และ ส่ง EMS ฟรี

MIG TIG AND STICK

on



การเชื่อมแบบมิก(Mig),ทิก(Tig), and MMA หรือ Stick

การเชื่อมแบบมิก(MIG):
MIG (โลหะก๊าซ) อาคา GMAW (Gas เชื่อมอาร์คโลหะ) เป็นประเภทความเร็วสูงของการเชื่อมและเพิ่งเกิดขึ้นเป็นดีกับวัสดุบาง มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเรียนรู้ แต่มันไม่ได้เป็นกระบวนการ "ที่สวยที่สุด" ในหลาย ๆ กรณี เชื่อม MIG ต้องป้องกันก๊าซ (C25, Co2 25% และ 75% อาร์กอนเหล็ก) ซึ่งก็คือ "พ่น" มากกว่าบ่อหลอมละลาย ลวดเส้นเล็ก (ปกติ 0.023-0.035) ถือไฟฟ้าเชื่อมและเพิ่มโลหะเพื่อลูกปัด เชื่อม MIG มีความอดทนสื่อกลางในการปนเปื้อน ในหลาย ๆ กรณี millscale จะหลงเหลืออยู่บนชิ้นที่จะเชื่อมโดยไม่ต้องผลร้ายที่ร้ายแรง
การเชื่อมแบบทำ(
TIG):
TIG (Tungsten ก๊าซเฉื่อย) อาคา GTAW (ก๊าซเชื่อมอาร์คทังสเตน) เป็นชนิดความเร็วต่ำของการเชื่อมและสามารถนำมาใช้กับวัสดุบางสุดสุดวัสดุหนาและทุกสิ่งในระหว่าง เป็นที่นิยมใช้บนเหล็กสแตนเลส, อลูมิเนียม, ทองแดง, Inconel และประเภทอื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วนที่ทำจากโลหะและโลหะผสมที่ฉันไม่สามารถแม้แต่จะเริ่มต้นการออกเสียงครับ เป็นอเนกประสงค์ที่จะพูดน้อยและผลิตเชื่อมไร้ที่ติ ส่วนการบินและอวกาศ, manifolds หันท่อ ฯลฯ เป็นรอยทั้งหมดที่มี TIG ในชีวิตประจำวัน มันเป็นกระบวนการที่ยากที่สุดในการเรียนรู้ยังผลิตเชื่อมที่สวยงามและสามารถใช้ปีที่จะโท เมื่อเชื่อม TIG, ไฟฟ้าและก๊าซป้องกัน (โดยปกติเมื่ออาร์กอนเหล็ก) จัดทำโดยไฟฉายที่จะสร้างส่วนโค้งที่มีการใช้ชิ้นส่วนของทังสเตนซุปเปอร์ร้อน เมื่อบ่อที่จะจัดตั้งขึ้นเป็นผู้ประกอบการด้วยตนเอง feeds ลวดบรรจุลงในบ่อด้วยมือของพวกเขา "ปิด" การเชื่อมทิกมีความอดทนการปนเปื้อน NO, โลหะจะต้องสะอาดทุกอย่างก่อนที่จะถูกรอย
การเชื่อมแบบ
MMA หรือ STICK
เชื่อมธูปอาร์ค SMAW (โลหะเชื่อม Shielded Arc), อาคา "เชื่อมอาร์ค" (ชื่อไม่ถูกต้อง) เป็นประเภทความเร็วปานกลางของการเชื่อมและมีขั้วที่แตกต่างกันสามารถนำมาใช้ในการเชื่อมบางวัสดุหนา มีวิธีที่ดีกว่าที่จะเชื่อมวัสดุบาง (ทั้งของอีกสองกระบวนการที่เราได้กล่าว) แต่ในหยิกก็สามารถทำได้ด้วย SMAW SMAW excels กว่า 1/8 "หรือ 3/16" มันไม่ต้องป้องกันก๊าซที่จะปลิวไปตามลมและเป็นที่ดีสำหรับการใช้งานกลางแจ้งและเป็น "กลาง" ในระดับการเรียนรู้ที่ง่ายกว่า TIG และ MIG หนักกว่า มันไม่ได้เป็นกระบวนการทำความสะอาดหลังจากที่คุณทำเชื่อมคุณจะต้องตะกรันชิปลบ "ควัน" จากทั่วเชื่อมของคุณและลบสาดน้ำเช่นกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขั้วเชื่อมติดสามารถเผาไหม้สารปนเปื้อนผ่านจำนวนมากเช่นสีสนิม, และอื่น ๆ ด้วยอิเล็กโตรด 6010 ถ้าจำเป็น โลหะควรจะทำความสะอาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับขั้วไฟฟ้าอื่น ๆ เช่น 7018 และ 6013 แต่ถ้าจำเป็นสามารถซ่อมแซมวัสดุสกปรกด้วยกระบวนการ SMAW

หมายเหตุ บทความนี้เขียนขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ลำดับของเวปดีขึ้นเท่านั้น ไม่ใช่บทความทางวิชาการ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น